Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smalling chấn thương nặng, hàng thủ MU lâm nguy

Tin không vui ập đến với người hâm mộ MU khi chấn thương của trung vệ Chris Smalling chuyển biến theo chiều hướng xấu.

Ở vòng 11 Premier League, Manchester United bất ngờ hành quân đến sân của Swansea với hàng phòng ngự chắp vá và bởi sự vắng mặt của hai trụ cột Chris Smalling và Luke Shaw. Lý do được Jose Mourinho đưa ra là bộ đôi này từ chối ra sân vì không đảm bảo thể lực.

Thậm chí, "Người đặc biệt" còn tỏ thái độ khó chịu với tinh thần thi đấu của hai ngôi sao kể trên. Ông cho rằng, các cầu thủ phải luôn sẵn sàng phục vụ đội bóng ngay cả khi không có sức khỏe tốt nhất.

Tuy nhiên đến ngày hôm nay (11/11), Mourinho chính thức xác nhận chấn thương của Chris Smalling nghiêm trọng hơn dự kiến. Trung vệ người Anh bị gãy ngón chân trong trận đấu với Chelsea và sẽ không thể thi đấu trong vòng một tháng tới.

Smalling nghi thi dau 4 tuan anh 1
Smalling thi đấu không tốt trong trận thua 0-4 của MU trước Chelsea.

 

Trước đó, cựu cầu thủ Fulham phải tiêm hai mũi giảm đau để hành quân đến Stamford Bridge cùng đồng đội nhưng đã không thể chịu đựng thêm ở vòng đấu tiếp theo.

Đây thực sự là một cú sốc lớn đối với đội chủ sân Old Trafford bởi cách đây gần một tháng, trung vệ số một của họ là Eric Bailly cũng dính chấn thương dây chằng đầu gối và phải nghỉ thi đấu đến hai tháng. Tính cả thời gian tham dự CAN (giải vô địch châu Phi), "Quỷ đỏ" sẽ không có sự phục vụ của tuyển thủ Bờ Biển Ngà tối đa 13 tuần.

Theo đó, Daley Blind, Marcos Rojo, Phil Jones sẽ thay nhau đá trung vệ trong thời gian sắp tới, trước mắt là trận đấu quan trọng với Arsenal ở vòng 12 giải Ngoại hạng. Thậm chí, lão tướng Michael Carrick cũng trở thành một phương án được Mourinho tính đến cho lịch thi đấu khó khăn ở tháng 11.

Lịch thi đấu của MU trong tháng 11

19/11: Man Utd vs Arsenal (EPL)
25/11: Man Utd vs Feyenoord (Europa League)
27/11: Man Utd vs West Ham (EPL)
30/11: Man Utd vs West Ham (League Cup)
4/12: Everton v Man Utd (EPL)

Ibrahimovic tuyên bố giải nghệ nếu vô địch Premier League

Tiền đạo người Thụy Điển vẫn tỏ ra tự tin vào cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League của MU mùa này.

 


Dũng Sĩ (Theo Metro)

Bạn có thể quan tâm