Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho tức giận quát mắng Smalling, Shaw

Bộ đôi phòng ngự người Anh có thể phải khăn gói rời MU vì mâu thuẫn với huấn luyện viên Jose Mourinho.

Trong chuyến làm khách đến sân của Swansea cuối tuần qua, Jose Mourinho đã phải bố trí hàng hậu vệ chắp vá gồm Marcos Rojo- một cầu thủ vốn quen với vị trí đá cánh và Phil Jones- một cầu thủ chưa ra sân phút nào kể từ đầu mùa vì chấn thương. May mắn hàng công với Ibra, Rooney, Pogba đã hoạt động tốt và đem về 3 điểm một cách thuyết phục cho MU.

Sau trận, Mourinho đã chỉ trích hai cậu học trò Chris Smalling và Luke Shaw lười biếng từ chối ra sân vì thể lực không đảm bảo. Chiến lược gia 53 tuổi lấy dẫn chứng một người bạn chơi tennis để "đá xoáy" bộ đôi người Anh và khẳng định họ cần phục vụ câu lạc bộ ngay cả khi không có thể lực sung mãn nhất.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Mourinho đã tỏ ra tức giận với thái độ của hai cậu học trò. Thậm chí, "Người đặc biệt" còn mắng thẳng mặt Smalling, Shaw. Bộ đôi này còn có thể đối mặt với việc bị gạt ra khỏi đội hình MU trong thời gian sắp tới.

mourinho tuc gian voi shaw,  smalling anh 1
Mourinho không hài lòng với thái độ của hai cậu học trò.

 

Shaw đã gặp vấn đề từ trận thua 1-2 trước Fenerbahce. Trong khi đó, Smalling đã phải tiêm 2 mũi giảm đau để có thể cùng đồng đội hành quân để Stamford Bridge cách đây hai tuần.

Đến trận đấu với Swansea, cả hai đều đề đạt nguyện vọng không ra sân và buộc Mourinho phải xây dựng một tuyến phòng thủ khác gồm Ashley Young- Marcos Rojo- Phil Jones và Matteo Darmian.

Không chỉ làm phật lòng Mourinho, bộ đôi hậu vệ người Anh còn bị huấn luyện viên Gareth Southgate gạt khỏi danh sách triệu tập của "Tam sư" chuẩn bị cho trận đấu ở vòng loại World Cup sắp tới.

"Mourinho chắc hẳn có lý do khi không sử dụng Smalling và Shaw. Nếu họ không thể thi đấu, chắc hẳn họ đã mắc phải điều gì sai trái. Cả hai đều là cầu thủ tốt nhưng có lẽ họ cần thời gian để hồi phục chấn thương và lấy lại sự tự tin", Southgate phát biểu.

Danh sách triệu tập của đội tuyển Anh

Thủ môn: Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Torino, mượn từ Man City), Tom Heaton (Burnley).

Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Liverpool), Phil Jagielka (Everton), Michael Keane (Burnley), Danny Rose (Tottenham), John Stones (Man City), Kyle Walker (Tottenham).

Tiền vệ: Eric Dier (Tottenham), Danny Drinkwater (Leicester), Jordan Henderson (Liverpool), Jack Wilshere (AFC Bournemouth, mượn từ Arsenal), Adam Lallana (Liverpool), Jesse Lingard (MU), Wayne Rooney (MU), Raheem Sterling (Man City), Andros Townsend (Crystal Palace).

Tiền đạo: Theo Walcott (Arsenal), Harry Kane (Tottenham), Marcus Rashford (MU), Daniel Sturridge (Liverpool), Jamie Vardy (Leicester).

 

Những con số ấn tượng nhất vòng 11 Premier League

Trang chủ Premier League đã đưa ra 10 thống kê ấn tượng nhất sau vòng 11 giải bóng đá Ngoại hạng Anh.


Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm