Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SM - YG lên tiếng về 'tình bí mật' của Psy và Yoona

2 ngày sau những ồn ào của công chúng, 2 công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc đã chính thức đưa ra phản hồi.

SM - YG lên tiếng về 'tình bí mật' của Psy và Yoona

2 ngày sau những ồn ào của công chúng, 2 công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc đã chính thức đưa ra phản hồi.

Một tờ báo của Trung Quốc gây xôn xao khi đưa tin Psy và Yoona đang có mối quan hệ lén lút.

Ngày 3/11, một tờ báo của Trung Quốc đã gây xôn xao khi khẳng định Psy và cô nàng xinh đẹp của SNSD Yoona đang có quan hệ lén lút. Cặp đôi này gặp nhau từ 6 tháng trước tại một bữa tiệc. Vì nhút nhát và gần như không hòa đồng được với đám đông, Yoona tách mình ra một góc. Chính Psy với khiếu hài hước đã giúp cho cô gái trẻ thoải mái và vui vẻ hơn. Kể từ đó, cả hai bắt đầu để ý và dành cho nhau tình cảm đặc biệt.

Tờ báo này còn khẳng định vợ Psy biết chuyện chồng ngoại tình nhưng đã giữ im lặng để bảo vệ gia đình cũng như sự nghiệp của chồng. Psy đã kết hôn năm 2006 và có 2 cô con gái sinh đôi.

Một bằng chứng khác mà tờ báo này đưa ra là việc Yoona lảng tránh câu hỏi liên quan tới chàng béo Gangnam Style ở đêm diễn thời trang của Vivienne Westwood tại Hong Kong hồi cuối tuần qua.

Hôm qua, 5/11, SM Entertainment - công ty quản lý của Yoona - đã thẳng thắn phủ nhận: "Đó là một bài báo vô lý và bậy bạ, không đáng để chúng tôi phải bận tâm".

Trong khi đó, công ty quản lý Psy là YG Entertainment cũng phát biểu: "Thông tin đó thật là ngớ ngẩn. Chúng tôi rất ngạc nhiên về cách làm việc của họ".

Mặc dù bài báo đã được xác định là bịa đặt nhưng nó cũng đã kịp phát tán khắp nơi. May mắn cho Psy và Yoona là phần lớn người hâm mộ đều tin vào sự vô tội của họ.

"Tôi không tin vào chuyện này", "Thật là nực cười. Họ cứ làm như ai cũng sẽ tin câu chuyện họ viết ra", "Psy và Yoona không điên đến mức làm như thế"... là một số lời bình luận của cư dân mạng trước sự việc.

Chỉ là một bài viết bịa đặt nhưng ít nhiều nó cũng đã ảnh hưởng đến Psy và Yoona.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm