Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

SLNA vay 'nóng' để trả lương cầu thủ

HLV Nguyễn Văn Thịnh than thở: "Ôi chuyện tiền nong nói hoài rồi có cải thiện được gì đâu. Bây giờ tôi chỉ lo không có tiền... ăn sáng, cầu thủ họ nản...".

SLNA vay ''nóng'' để trả lương cầu thủ

HLV Nguyễn Văn Thịnh than thở: "Ôi chuyện tiền nong nói hoài rồi có cải thiện được gì đâu. Bây giờ tôi chỉ lo không có tiền... ăn sáng, cầu thủ họ nản...".

Trước trận gặp Bình Dương, lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An đã phải vay "nóng" tiền của vài tổ chức và cá nhân với lãi suất thấp để trả lương cho cầu thủ nhằm động viên anh em.

SLNA vay

Trò chuyện với chúng tôi, HLV Nguyễn Văn Thịnh của đội SLNA than thở: “Ôi chuyện tiền nong nói hoài rồi có cải thiện được gì đâu. Bây giờ tôi chỉ lo không có tiền... ăn sáng, cầu thủ nản họ không nổi đá thôi. Vay tiền trả cho anh em cũng là một cách giải quyết nhưng chưa phải là hướng ra cho một đội bóng chuyên nghiệp. Hy vọng đến ngày chuyển giao chính thức cho doanh nghiệp Lilama, mọi cái sẽ tốt hơn...”.

Buổi tập chiều 24/3 vừa qua tại Thành Long, khó ai mà biết được đội bóng ấy đang đối mặt với hai khó khăn cơ bản nhất là lực lượng và lương bổng. HLV Thịnh “đen” mùa này tóc đã ngả sang màu “muối nhiều hơn tiêu”. Niềm hy vọng Quyến “béo” vẫn còn nặng nề. Sau buổi tập, Quyến lại ở trần trùng trục... khoe vòng hai to hơn vòng một khiến đồng đội đùa Quyến là bị bệnh béo phì. Họ vẫn cười đùa dù bên trong ai cũng mang nỗi lo lãnh đạo đội bóng nợ lương và Sông Lam là đội “hẻo” nhất trong số 14 đội tham dự V-League.

Sáng nay (26/3), toàn đội rời Thành Long, hành quân lên Bình Dương để chiều mai (27/3) đá sớm với nhà đương kim vô địch V-League. Thế nhưng ngoài nỗi lo tiền lương, lực lượng SLNA trước trận đấu này rất khủng hoảng. Trung vệ Cao Xuân Thắng bị bong gân sau trận gặp HA Gia Lai; trung vệ Huy Hoàng bị lật cổ chân nhẹ trong buổi tập chiều 24/3. Gánh nặng hàng phòng ngự giờ đặt hết lên vai trung vệ Anthony Kankam.

Sau trận đấu chiều mai, đội bóng sẽ được chuyển giao cho Lilama vào ngày 30/4 hoặc 1/5 tới. Giới cầu thủ hy vọng đấy sẽ là luồng gió mới để cầu thủ yên tâm bụng no, lương đủ mà ra sân với chỉ tiêu trụ hạng.

SLNA là đội bóng chuyên nghiệp nhưng tiền thưởng còn thua cả đội bóng nghèo đang chơi hạng nhất như Tây Ninh. Thắng sân khách đội SLNA được thưởng 70 triệu đồng. Trong khi đó đội hạng Nhất Tây Ninh một trận thắng sân nhà đã là 80 triệu đồng và thắng sân khách 100 triệu đồng.

Theo Pháp Luật TP HCM

Theo Pháp Luật TP HCM

Bạn có thể quan tâm