Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLNA săn được trung vệ xịn mà không tốn tiền

SLNA đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Minh Đức, trung vệ đội trưởng của ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2012.

Mùa giải 2013, Minh Đức là trụ cột nơi hàng thủ của V.Hải Phòng. Tuy nhiên, sau khi V.League khép lại cựu đội trưởng của ĐT Việt Nam có chút bất đồng với HLV Hoàng Anh Tuấn, không được gia hạn hợp đồng.

Minh Đức đã nhận được khá nhiều lời mời chào nhưng anh quyết định hồi hương khoác áo SLNA. Theo tiết lộ của lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ, việc thương thảo đã hoàn tất, hiện tại chỉ chờ Minh Đức tiến hành kiểm tra y tế là chính thức ký hợp đồng. Đây là thương vụ "trúng mánh" của SLNA bởi hợp đồng của Minh Đức với V.Hải Phòng còn thời hạn có 2 tháng nên đội bóng xứ Nghệ chỉ phải chi một số tiền nhỏ theo kiểu tượng trưng.

Mùa tới Minh Đức, Công Vinh sẽ là đồng đội của nhau ở CLB SLNA.

Minh Đức trưởng thành từ chính lò đào tạo của SLNA, từng bôn ba qua Thể Công, XMXT Sài Gòn, V.Hải Phòng. Trung vệ này có thể hình hạn chế nhưng đổi lại anh có tinh thần chiến đấu máu lửa, khả năng đọc trận đấu rất tốt.

Để chuẩn bị cho mùa giải 2014, ngoài việc chiêu mộ Minh Đức, SLNA còn "trói chân" Đình Đồng và đôn một số cầu thủ từ tuyến trẻ lên. Đặc biệt, đội bóng xứ Nghệ  sắp được đón sự trở về của Công Vinh, chân sút hiện đang đá cho Sapporo của Nhật theo hợp đồng cho mượn.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm