Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLNA mất ngôi sao Hector vì thiếu tiền

Không có tiền để tái ký hợp đồng, SLNA đành ngậm ngùi nhìn Hector, tiền vệ xuất sắc nhất của mình ra đi.

Hector đã thu dọn đồ đạc và rời khỏi đại bản doanh của SLNA tại số 6 Đào Tấn, TP Vinh. Không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng, tiền vệ người Trinidad & Tobago chia tay đội bóng xứ Nghệ để ra đi tìm cho mình một bến đỗ mới. Hiện tại V.Hải Phòng, B.Bình Dương và một CLB của Singapore đang theo rất sát cầu thủ sinh năm 1984.

Hector đến với SLNA đầu mùa giải 2012, từ CLB W.Connection ở giải VĐQG Trinidad & Tobago. Tuy nhỏ người nhưng cầu thủ sinh năm 1984 lại sở hữu nền tảng kỹ thuật rất tốt, lối chơi xông xáo, nhiệt tình. Rất nhanh chóng, Hector trở thành ông chủ nơi tuyến giữa của đội bóng xứ Nghệ, được HLV Hữu Thắng coi là con át chủ bài, sử dụng liên tục chỉ trừ trường hợp chấn thương hay treo giò. Đặc biệt, tiền vệ người Trinidad & Tobago còn sở hữu khả năng ghi bàn đáng nể, bằng chứng là anh đã có được 12 bàn thắng trong 2 mùa khoác áo SLNA.

Hector đã thu dọn hành lý và rời khỏi đại bản doanh của đội bóng xứ Nghệ.

Màn trình diễn ấn tượng của Hector giúp anh lọt vào mắt xanh của nhiều CLB. Có tới 7,8 đội bóng đã tiếp xúc với tiền vệ người Trinidad & Tobago, đưa ra lời chào mời với mức lương 10.000 USD/tháng, lót tay 100.000 USD năm. Con số trên khiến Hector phải suy nghĩ bởi mức thu nhập của anh tại xứ Nghệ chỉ có 4.000 USD/tháng, chưa bằng nửa so với các cầu thủ ngoại ở các đội bóng khác.

Hector rất muốn tiếp tục gắn bó với SLNA nên đã gặp thẳng lãnh đạo CLB để nói chuyện. Chỉ cần đội bóng trả mức đãi ngộ bằng 7,8 phần các lời chào mời, anh sẽ ở lại. Tuy nhiên, với lý do tình hình tài chính khó khăn, lãnh đạo SLNA đã quyết định không đáp ứng yêu cầu của tiền vệ người Trinidad & Tobago.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm