Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ xinh đẹp hôn đắm đuối cầu thủ SLNA

Trong niềm vui chiến thắng trước SHB Đà Nẵng, fan nữ SL.NA đã không ngại ngần thể hiện tình cảm một cách rất riêng với cầu thủ xứ Nghệ.

Tối qua (25/8) tại khách sạn tỉnh ủy Nghệ An, hơn 300 fan SL.NA nòng cốt toàn quốc đã tụ hội về Vinh để cổ vũ và giao lưu với CLB xứ Nghệ. Buổi giao lưu diễn ra rất thú vị, sôi động với những tiết mục văn nghệ và nhiều ý nghĩa khi có đầy đủ các đại diện Hội CĐV SLNA các miền và toàn bộ thành viên lãnh đạo, cầu thủ SLNA.

CĐV SLNA cổ vũ cho đội nhà.

Chủ tịch Hội CĐV SLNA, ông Trần Hữu Thuật thay mặt cho người hâm mộ xứ Nghệ mở màn buổi lễ với những chia sẻ rất mộc mạc, ông trải lòng: “Trong mùa giải 2013 vừa qua, tôi đã đồng hành cùng đội bóng 19 trận, tới đâu tôi cũng ngỡ như mình đang được sống trong không khí tại quê nhà. Vẫn còn đó những nốt trầm, song những gì Hội CĐV SLNA làm được tại mùa giải năm nay rất đáng được biểu dương. Mùa tới, Hội CĐV SLNA sẽ tiếp tục phát huy và có sự đầu tư quy mô, bài bản hơn nữa để mang những “chảo lửa thành Vinh” đúng nghĩa cuồng nhiệt và văn minh đến với người hâm mộ cả nước”.

Fan nữ thể hiện tình cảm với cầu thủ SLNA.

Sau lời phát biểu của ông Trần Hữu Thuật, đại diện cho CLB SLNA HLV Hữu Thắng xin gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến Hội CĐV SLNA cả nước. Anh tâm sự:” Trước mỗi trận đấu, tôi luôn nói với các cầu thủ chúng ta có thể thắng, có thể thua nhưng xung trận phải cháy hết mình, để không phụ lòng người hâm mộ. Chưa mùa giải nào mà chúng tôi nhận được nhiều sự ủng hộ tinh thần từ CĐV nhiều như mùa này. Có lẽ nhiều người cùng chung suy nghĩ với tôi rằng, fan SLNA chính là những nhà vô địch tại V-League”.

Và giây phút thú vị nhất trong buổi giao lưu chính là màn giao lưu giữa cầu thủ SLNA và CĐV khiến hội trường rộn ràng. Rất nhiều fan nữ xinh đẹp xứ Nghệ đã không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình với thần tượng. Có người bẽn lẽn xin chữ ký, có fan nữ mạnh bạo hôn “đắm đuối” các cầu thủ SLNA. Đáp lại tình cảm của NHM, các cầu thủ xứ Nghệ tỏ ra rất vui vẻ và hòa đồng, nhưng có không ít cầu thủ trẻ như Phi Sơn, Sỹ Sâm ngượng chín mặt khi được các fan hôn nồng nhiệt.

Vợ con HLV Hữu Thắng vui vẻ chúc mừng SLNA.

THANH TÙNG

Bạn có thể quan tâm