Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLNA lập hat-trick giải thưởng tháng 4

Với phong độ xuất sắc tại V.League trong tháng 4, CLB SLNA đã giành trọn các giải thưởng từ cá nhân cho đến tập thể.

Để Cần Thơ cầm hòa, SLNA lỡ hẹn ngôi đầu bảng

SLNA bỏ lỡ cơ hội thuận lợi để tạm thời leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng, trước khi B.Bình Dương thi đấu.

Theo Ban tổ chức V.League, Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã được bầu là CLB xuất sắc nhất tháng 4. Giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng thuộc về Ngô Quang Trường của đội bóng xứ Nghệ. Còn Trần Phi Sơn (SLNA) nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Trong tháng 4, SLNA giành được 2 trận thắng (trước HAGL 2-0 và Đồng Tháp 3-1); một trận hòa (chia điểm 2-2 với XSKT Cần Thơ); cùng với B.Bình Dương, SHB.Đà Nẵng là 3 đội bóng giành được nhiều điểm nhất tháng (cùng 7 điểm), nhưng thành tích của SLNA nổi bật hơn vì duy trì được chuỗi thăng tiến kéo dài từ tháng 2.

Trần Phi Sơn ghi một bàn thắng giúp SLNA đánh bại HAGL 2-0 tại vòng 9 V.League.
Trần Phi Sơn ghi một bàn thắng giúp SLNA đánh bại HAGL 2-0 tại vòng 9 V.League. Ảnh: Tùng Lê.

HLV Ngô Quang Trường xứng đáng được vinh danh khi giúp đội bóng quê hương leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Anh cùng với Trương Việt Hoàng (Hải Phòng) và Guillaume Graechen (HAGL) là 3 nhà cầm quân trẻ tuổi nhất V.League, nhưng xét về thành tích, HLV Quang Trường nhỉnh hơn 2 đồng nghiệp.

Trần Phi Sơn nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng khi ghi 2 bàn thắng (vào lưới HAGL và Đồng Tháp) cùng đóng góp lớn vào thành tích chung của toàn đội. Nhờ đó, anh được HLV Toshiya Miura triệu tập vào danh sách 30 cầu thủ U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 28.

Lễ trao các giải thưởng sẽ được tổ chức trước trận SLNA - Đồng Nai, ngày 3/5 trên sân vận động Vinh.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm