Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Slaven Bilic tự tin đánh bại MU nhờ ‘Paul Scholes mới’

Vị thuyền trưởng của West Ham hết lời ca ngợi Andy Carroll và so sánh tài năng của cậu học trò cưng với huyền thoại Paul Scholes.

Phát biểu trước trận đá lại với Manchester United ở FA Cup, huấn luyện viên Slaven Bilic tỏ ra khá tự tin vào cơ hội đi tiếp của West Ham, đặc biệt là khi đội bóng của ông có sự phục vụ của chân sút đang có phong độ cao thời gian gần đây, Andy Carroll.

“Andy Carroll là một cầu thủ đặc biệt. Cậu ấy sở hữu khả năng chuyền của Paul Scholes và những cú sút sấm sét của Wayne Rooney. Không chỉ dừng ở đó, Carroll còn có thể thực hiện những cú đánh đầu hiểm hóc nhờ chiều cao vượt trội”.

“Hãy nhìn bàn thắng thứ ba của Andy Carroll vào lưới Arsenal cuối tuần trước. Cậu ấy điềm tĩnh khống chế bóng ở giữa sân trước khi tung ra đường chuyền dài sang cánh đối diện. Ngay sau đó, Andy đã có mặt trong khu vực 16,5 m để tung ra cú dứt điểm. Đây là những phẩm chất chỉ có ở Paul Scholes”, vị thuyền trưởng của West Ham nhấn mạnh.

lich thi dau MU- West Ham anh 1
Andy Carroll vừa lập hat-trick vào lưới Arsenal hồi cuối tuần. Ảnh: Getty Images.

Bên cạnh đó, HLV Slaven Bilic cũng bày tỏ sự lo ngại trước tin đồn tiền đạo Wayne Rooney sẽ trở lại trong đội hình xuất phát của MU vào đêm nay. Nhà cầm quân người Croatia thừa nhận đã ngưỡng mộ tài năng của “Wazza” từ khi anh còn khoác áo Everton.

“Dù thế nào đi nữa, tôi hy vọng Rooney sẽ không ra sân vào đêm nay. Với tôi, cậu ấy là cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá Anh”.

Wayne Rooney vừa trở lại sau hai tháng ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. “Quỷ đầu đàn” đã thi đấu 61 phút trong trận U21 Man United gặp U21 Middlesbrough trên sân Old Trafford vào ngày 11/4 và nhiều khả năng sẽ có tên trong đội hình của “Quỷ đỏ” hành quân đến Boleyn Ground vào đêm nay.

Cũng giống như MU, Slaven Bilic khẳng định mục tiêu lớn nhất của “The Hammers” mùa giải năm nay chính là FA Cup. Thậm chí, đội chủ sân Upton Park có thể từ bỏ cơ hội tham dự Champions League để đổi lấy danh hiệu lâu đời nhất xứ sở sương mù. Tuy nhiên, ông không đè nặng vấn đề thành tích và muốn các học trò thi đấu với tâm lý thoải mái nhất trước những vị khách đến từ thành phố Manchester.

Trận đá lại vòng tứ kết FA Cup giữa West Ham và MU diễn ra lúc 1h ngày 14/4 trên sân Upton Park (Zing.vn tường thuật trực tiếp). Ở trận lượt đi diễn ra tại Old Trafford, "The Hammers" là những người vượt lên dẫn trước nhờ siêu phẩm từ chấm đá phạt của Dimitri Payet. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" đã may mắn kiếm được một kết quả hòa nhờ bàn thắng ở những phút cuối trận của tiền đạo trẻ Anthony Martial.

lich thi dau MU- West Ham anh 2
Đội hình dự kiến của chủ nhà West Ham. Ảnh: Mirror.
lich thi dau MU- West Ham anh 3
Đội hình dự kiến của MU trong trận đấu đêm nay. Ảnh: Mirror.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm