Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sky Nano có tích hợp thêm cổng HDMI

Sản phẩm mới bao hàm những điều mới mẻ trong thiết kế, cấu hình, kết nối và giá bán.

Sky Nano có tích hợp thêm cổng HDMI

Sản phẩm mới bao hàm những điều mới mẻ trong thiết kế, cấu hình, kết nối và giá bán.

Vẫn với quyết tâm đưa cái tên Skyphone thành tên gọi quen thuộc trong lòng người tiêu dùng, hãng đã cung cấp đến người dùng một sản phẩm hoàn hảo ở một mức giá cũng khó tin. Cấu hình mạnh mẽ, đầy đủ kết nối, thiết kế sang trọng, chất lượng ổn định, bền lâu là những tiêu chí về sản phẩm mà hãng sẽ cố gắng mang đến với người tiêu dùng Việt.

Kết nối với tivi thông qua cổng HDMI.

Sản phẩm mới trang bị chip lõi tứ 1,2Ghz x4, RAM lên đến 2GB (vẫn có bản RAM 1GB ở mức giá 4,9 triệu), ROM 20GB và người dùng có thể sử dụng đến 18GB, 2GB còn lại do hệ điều hành chiếm dụng. Camera sau có độ phân giải 13 Megapixel cho phép chụp hình và quay phim Full HD rõ nét như máy quay phim chuyên dụng, camera trước 5 megapixel để bạn tự chụp hình, gọi điện video. Màn hình có kích thước 4,7 inch với độ phân giải HD HD1280x720p và màu sắc thật lên đến 16 triệu màu.

Sky Nano có trang bị cổng HDMI xuất video HD lên tivi, la bàn số chạy GPS độc lập (có chip xử lý định vị GPS riêng tên mã MTK GPS MT6628), HĐH Android 4.2.1 Jelly Bean, pin 2500mAh. Máy sử dụng 1 Micro SIM và thân máy nguyên khối như iPhone 5. Tuy nhiên, người dùng Sky Nano lại có thể dễ dàng thay thế pin sau này với thao tác không quá 30 giây.

Máy được trang bị hàng loạt cảm biến như ánh sáng, cảm biến tiệm cận (tự tắt màn hình khi áp vào tai), cảm biến tốc độ, cảm biến cân bằng, cảm biến la bàn điều hướng cùng tính năng định vị GPS hoàn toàn độc lập. Sky Nano hỗ trợ Wi-Fi chuẩn N cho phép lướt web ngang máy tính đời mới ở chế độ destop, còn ở chế độ mobile thì tốc độ còn nhanh hơn nhiều. Ngoài ra máy có trang bị thêm tính năng phát Wi-Fi từ nguồn dữ liệu 3G, làm model kết nối cho laptop, điện thoại, máy in...

Màu sắc 16 triệu màu.

Xem thông tin chi tiết về sản phẩm, giá bán lẻ và hệ thống phân phối trên toàn quốc tại đây.

Tư liệu: Skyphone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm