AMA khai giảng Active Learning Kids Teens - Summer Fantasy
Ngày 10/6, khóa học tiếng Anh hè dành cho các em học viên thiếu nhi, thiếu niên Active Learning Kids Teens -Summer Fantasy 2014 đã chính thức khai giảng.
75 kết quả phù hợp
Ngày 10/6, khóa học tiếng Anh hè dành cho các em học viên thiếu nhi, thiếu niên Active Learning Kids Teens -Summer Fantasy 2014 đã chính thức khai giảng.
Kế thừa và phát huy những thành công của Active Learning, AMA cũng giới thiệu một chương trình đặc biệt dành cho sinh viên với tên gọi REAL TOEIC.
Mỗi ngày đi học là một khám phá mới mẻ của bé My khi học viên nhí này bắt đầu tham gia chương trình học tiếng Anh Active Learning Kids Teens - Summer Fantasy 2014 tại AMA.
Ngày 7/5, trung tâm Anh ngữ AMA tổ chức họp báo và chính thức bắt đầu triển khai chương trình học tiếng Anh Active Learning Kids Teens dành cho thiếu nhi, thiếu niên tại Việt Nam.
"Summer Fantasy 2014 - Active Learning Kids Teens" là chương trình học tiếng Anh hè đặc biệt học viện Anh ngữ quốc tế AMA dành cho học viên thiếu nhi, thiếu niên từ 6-17 tuổi.
Từ ngày 10/4-30/4, hệ thống Trung tâm Anh ngữ AMA trên toàn quốc đem đến chương trình ưu đãi 40% học phí khi đăng ký thông tin online.
Đây là chương trình luyện thi chứng chỉ chuyên sâu dành cho học viên có nhu cầu nhận chứng chỉ IELTS 8.0 để đáp ứng yêu cầu học bổng của các đại học danh tiếng thế giới.
Phần lớn các khu kinh tế, thương mại cửa khẩu... đều trong tình cảnh đìu hiu khách mua sắm, không doanh nghiệp đầu tư.
Trung tâm Khuyến nông tỉnh Lâm Đồng xác nhận hơn ngàn hecta rau tại Đà Lạt và những vùng nông nghiệp trọng điểm như Đơn Dương, Đức Trọng... đang rớt giá thê thảm.
Các đầu mối cung ứng rau và hệ thống bán lẻ đều khẳng định năm nay sẽ không có chuyện tăng giá rau củ, nguồn cung rau khá dồi dào do đã được chuẩn bị từ nhiều tháng trước.
Chậu địa lan Đà Lạt với hàng trăm cành hoa vàng, tím khác nhau được bán với giá hơn 40 triệu đồng tại một siêu thị hoa ở Hà Nội.
Dù khoai tây Trung Quốc nhiễm độc gấp 16 lần cho phép, nhưng tại các chợ đầu mối, lượng hàng được nhập khẩu vẫn rất lớn, trong khi người dùng khó phân biệt với hàng nội.
Tình trạng mất an toàn vệ sinh, cùng sự bất an trước hàng Trung Quốc, người tiêu dùng tại TP HCM tìm đến những thực phẩm gắn mác “sạch”.
Bộ sưu tập gồm 2 dòng: chocolate nghệ thuật và chocolate tươi, được sản xuất hoàn toàn bằng nguồn nguyên liệu chocolate nổi tiếng, nhập khẩu từ Bỉ với mẫu mã phong phú.
Một nhà báo ở Thành Đô, Trung Quốc đã lật tẩy bộ mặt một kẻ ăn mày giả dạng. Sau khi xin được tiền, hắn lập tức thay những bộ quần áo sạch sẽ, đến siêu thị đổi tiền xu lấy tiền giấy.