Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siwon (Super Junior) là mỹ nam hot nhất xứ Hàn

Thành viên điển trai của Super Junior đã trở thành người Hàn Quốc đầu tiên có 4 triệu lượt theo dõi trên trang mạng xã hội nổi tiếng Twitter.

Ngày 1/5, số lượng người theo dõi (follower) tài khoản của Siwon trên Twitter đã chính thức vượt con số 4 triệu. Chàng ca sĩ thần tượng có 1 triệu người theo dõi đầu tiên vào năm 2011 và năm 2012 thì tăng lên 2 triệu.

Tuy nhiên, con số này vẫn chưa là gì nếu so với 13 triệu người theo dõi Siwon trên Weibo - mạng xã hội nổi tiếng ở Trung Quốc.

Đứng ngay sau Siwon về số lượng người theo dõi trên Twitter là người bạn cùng nhóm Super Junior - Dong Hae. Các vị trí tiếp theo thuộc về Psy, G-Dragon (Big Bang), Yesung (Super Junior), Lee Teuk (Super Junior) và Suzy (missA).

Dong Hae - Siwon: 2 anh chàng được chú ý nhất Super Junior.

Là một trong những ngôi sao thần tượng điển trai nhất Kpop, Siwon rất đắt sô quảng cáo và đóng phim. Hiện tại, ngoài các hoạt động ca hát cùng Super Junior, anh còn lấn sân điện ảnh.

Mới đây, người hâm mộ Siwon đang rất háo hức trước thông tin anh sẽ cùng Thành Long và Mel Gibson tham gia bộ phim võ thuật cổ trang Dragon Blade. Dù vai diễn của Siwon chưa được xác nhận nhưng sự xuất hiện của mỹ nam xứ Hàn bên cạnh Thành Long trong một số sự kiện gần đây càng củng cố thêm niềm tin của fan.

H.G

Bạn có thể quan tâm