Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex ủng hộ truất quyền thi đấu của sao trẻ Liverpool

HLV Ferguson cho rằng tiền vệ Jonjo Shelvey của The Kop đã sai khi cho rằng quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài có sự tác động của ông.

Sir Alex ủng hộ truất quyền thi đấu của sao trẻ Liverpool

HLV Ferguson cho rằng tiền vệ Jonjo Shelvey của The Kop đã sai khi cho rằng quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài có sự tác động của ông.

Sau khi trận đấu giữa Liverpool và MU kết thúc, cầu thủ 20 tuổi người Anh đã đưa ra bình luận trên trang cá nhân của mình: “HLV Ferguson có tác động khiến trọng tài rút ra thẻ đỏ”. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của MU khẳng định Jonjo Shelvey đã sai lầm khi đưa ra nhận xét trên.

Sir Alex cho rằng Shelvey phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình

Phát biểu trên BBC sau trận derby của bóng đá Anh, Sir Alex cho biết: “Cậu ấy lĩnh thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm. Tôi không nghĩ trọng tài có thể đưa ra quyết định khác trong tình huống tranh bóng đó”. HLV Ferguson tiếp tục chia sẻ: “Shelvey đổ lỗi cho tôi khi rời sân, nhưng cậu ấy phải chịu trách nhiệm về hành động của mình”.  Kết thúc 90 phút, kết quả giành chiến thắng 2-1 trước Liverpool khiến HLV Ferguson rất hài lòng.

Nhà cầm quân người Scotland thừa nhận: “Đó là kết quả tích cực cho MU dù đội bóng chơi không tốt. Trong hiệp 1, Liverpool tạo được thế trận tốt hơn. Tuy nhiên, chúng tôi đã kiểm soát bóng nhiều hơn ở hiệp 2 khi Liverpool chỉ còn thi đấu với 10 người. Chúng tôi không thể đoán được những gì xảy ra. Đội bóng hài lòng với kết quả giành được, nhưng đó là màn trình diễn chưa thực sự thuyết phục".

Sau trận đấu ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, MU tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Chelsea với 1 điểm ít hơn. Đây cũng là lần đầu sau 5 trận liên tiếp làm khách trên sân Anfield, Quỷ đỏ mới biết đến hương vị chiến thắng. Pha sút penalty thành công của tân binh Van Persie cũng là sự kiện rất đáng nhớ, bởi MU đã không thành công trên chấm phạt đền ở những trận trước đó. Với sự xuất sắc của các nhân tố mới như Van Persie hay Shinji Kagawa, MU đang khởi đầu mùa giải năm nay khá ấn tượng.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm