Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex từng bị nghi là xã hội đen

Trong lần đầu tiên gặp mặt, phu nhân HLV Alex Ferguson, bà Cathy đã nghi ngờ nhà cầm quân người Scotland là một tên tội phạm.

Sir Alex từng bị nghi là xã hội đen

Trong lần đầu tiên gặp mặt, phu nhân HLV Alex Ferguson, bà Cathy đã nghi ngờ nhà cầm quân người Scotland là một tên tội phạm.

Sir Alex và “Lady” Cathy làm lễ thành hôn năm 1966. Họ có 3 người con trai: Mark (sinh năm 1968), một cặp song sinh (1972) là Darren, HLV Peterborough United, và Jason, hiện đang làm giám đốc một công ty tổ chức sự kiện.

Sir Alex bị ‘bà xã’ nghi là ‘xã hội đen’

Gia đình Sir Alex ở thời điểm những năm 1980.

Nhớ lại lần đầu gặp người bạn đời, HLV Manchester United nói: “Đó là thời điểm tôi đang làm quản lý một nhà hàng và có tham gia vào nghiệp đoàn bảo vệ người làm thuê. Trong một lần biểu tình, tôi đã gặp Cathy. Lúc đầu, bà ấy nghĩ tôi là một tên tội phạm. Có lẽ khi ấy trông tôi khá dữ dằn.”

Sir Alex từng là một tiền đạo có tiếng của Scotland. Ông ghi tổng cộng 170 bàn qua 317 trận ra sân trong các màu áo CLB thuộc giải VĐQG Scotland. Thời kì đỉnh cao phong độ của ông là mùa giải 1967-1969, khi ông đầu quân cho Rangers và ghi tới 25 bàn sau 41 trận ra sân. Tuy nhiên, vì bất đồng quan điểm với một số nhân vật lãnh đạo của CLB, ông đã chia tay Rangers để chuyển sang Falkirk.

Vào chiều qua, Sir Alex đã tuyên bố quyết định sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa này. Ngoài lời bộc bạch về sự nghiệp, lý do nghỉ hưu trong thông báo được M.U đăng tải lên trang chủ đội bóng, Sir Alex còn gửi đến vợ và gia đình mình lời cảm ơn chân thành.

“Tôi phải biết ơn gia đình tôi, tình yêu và sự ủng hộ của họ là điều kiện tất yếu để giúp tôi có được thành công trong sự nghiệp. Vợ tôi, bà Cathy là nhân vật chính trong sự nghiệp của tôi, lo lắng cho bữa ăn giấc ngủ, cả sự ổn định và khuyến khích. Không có từ nào đủ để diễn tả những điều đó có ý nghĩa với tôi đến thế nào”, Sir Alex chia sẻ.

Có một điều thú vị là Sir Alex từng tiết lộ, vào năm 2001, ông có ý định nghỉ hưu sớm nhưng bị bà Cathy dọa đuổi khỏi nhà và cho đi... bán sữa. Chính vì những lời động viên tiếp tục sự nghiệp cầm quân từ vợ, Sir Alex đã có thêm 12 năm gắn bó đầy thành công cùng Quỷ đỏ.

S.H

Theo Infonet

S.H

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm