Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex nổi điên với trọng tài sau trận mất điểm

HLV Ferguson không giữ được bình tĩnh khi MU bị từ chối một quả penalty ở tình huống Rooney bị phạm lỗi trong khu vực 16m50.

Sir Alex nổi điên với trọng tài sau trận mất điểm

HLV Ferguson không giữ được bình tĩnh khi MU bị từ chối một quả penalty ở tình huống Rooney bị phạm lỗi trong khu vực 16m50.

Sau trận hòa 1-1 với Tottenham, vị thuyền trưởng Alex Ferguson chia sẻ trên Sky Sports: “Đối với tôi, đây là trận đấu gây thất vọng của Simon Beck. Ông ấy không nhìn thấy quả penalty trong tình huống Rooney bị phạm lỗi. Tôi nghĩ Simon Beck đã gây sốc trong trận đấu này. Tôi thực sự thất vọng về ông ấy”.

"Ông già gân" không hài lòng với trọng tài biên Simon Beck.

HLV Ferguson cũng không quên nhắc lại sai lầm của vị trọng tài này ở trận đấu trong quá khứ giữa Chelsea và MU: “Tôi nhớ Simon Beck đã công nhận bàn thắng ở thế việt vị của Drogba. Đó là trận đấu diễn ra vào tháng 4/2010. Pha lập công của Drogba đã giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1. MU chẳng bao giờ trông chờ được điều gì ở những quyết định của Simon Beck”.

Dù không hài lòng với vị trọng tài biên này, nhưng "ông già gân" cũng thừa nhận Tottenham xứng đáng có điểm: “Họ đã thi đấu rất tích cực cho đến những phút cuối và xứng đáng có được trận hòa”. Trong khi đó, vị thuyền trưởng Villas-Boas của Tottenham lại cho biết: “Đáng tiếc là chúng tôi không thể giành chiến thắng, nhưng tôi hạnh phúc với trận hòa này. Một điểm sẽ giúp các cầu thủ tự tin hơn khi đối đầu với những đội bóng mạnh”.

Sir Alex cho rằng MU xứng đáng được hưởng 11m sau khi Steven Caulker phạm lỗi với Rooney trong khu vực 16m50.

Trả lời câu hỏi về cuộc đua giành chức vô địch, HLV Villas-Boas nhận định: “MU và Man City là hai CLB có đội hình chất lượng. Họ sở hữu những cá nhân xuất sắc. Tôi không chắc chắn về khả năng giành danh hiệu của MU, nhưng tôi tin kinh nghiệm có thể giúp họ trong cuộc đua ở mùa này”.

Sau vòng 23, MU vẫn dẫn đầu trên bảng xếp hạng, nhưng khoảng cách giữa Quỷ đỏ và Man City chỉ còn là 5 điểm. Trong khi đó, Tottenham vẫn đang nỗ lực nhằm chiếm vị trí thứ 3 của Chelsea. Hiện tại, Spurs kém đội bóng cùng thành phố 4 điểm, tuy nhiên, cách biệt trên hoàn toàn có thể san bằng nếu đoàn quân của HLV Villas-Boas tiếp tục thi đấu ổn định như trong thời gian qua.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm