Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex lại chỉ trích trọng tài

HLV trưởng MU rất giận dữ khi trọng tài Chris Foy chỉ cho thêm 4 phút bù giờ hiệp hai trận cầu giữa MU - Tottenham ở Old Trafford.

Sir Alex lại chỉ trích trọng tài

HLV trưởng MU rất giận dữ khi trọng tài Chris Foy chỉ cho thêm 4 phút bù giờ hiệp hai trận cầu giữa MU - Tottenham ở Old Trafford.

Chiến lược gia người Scotland tỏ ra không hài lòng với số lượng thời gian bù giờ mà trọng tài đưa ra. Sir Alex Ferguson còn miêu tả quãng 4 phút đá thêm là "sự sỉ nhục của trận đấu".

Sir Alex không hài lòng với trọng tài

Trong cuộc chạm trán ở Old Trafford, MU đã bị dẫn trước 2-0 trong hiệp một. Nhưng sau giờ giải lao, nhà Á quân Ngoại hạng chơi đầy cố gắng và liên tục rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 và 2-3.

Tuy nhiên, chung cuộc Quỷ đỏ vẫn phải chịu thất bại đầu tiên trước Tottenham tại Old Trafford sau 23 năm. Phát biểu trước giới truyền thông, "ông già gân" cho biết.

"Trọng tài chỉ cho 4 phút bù giờ. Đây là nỗi sỉ nhục của trận đấu. Thời gian ít ỏi ấy khiến cơ hội kiếm điểm của chúng tôi bị thu hẹp lại. Ở hiệp hai, đôi bên có đến 6 sự thay đổi người. Các thủ môn còn lãng phí 2, 3 phút bóng chết. Bởi thế, tôi nghĩ 4 phút bù giờ là hơi ít. Trách nhiệm này thuộc về những người cầm cân nảy mực."

Mặc dù phải đón nhật thất bại bẽ bàng của Quỷ đỏ, nhưng bản thân Sir Alex cảm thấy khá hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong hiệp 2.

Nani bị Vertonghen kéo ngã trong vòng cấm

"MU đã khởi đầu khá chậm chạp. Các cầu thủ đều chơi thiếu chủ động trong 45 phút đầu. Nhưng kể từ lúc chúng tôi dồn ép ở hiệp hai, sóng gió luôn vẫn vũ trước khung thành Brad Friedel. Thực tế, qua giờ nghỉ, các học trò của tôi chơi rất hay. Họ đã cố gắng xoay chuyển tình thế bằng nhiều cách. Nhưng hôm nay, tôi nghĩ thần may mắn ngoảnh mặt với MU. Thái độ của các cầu thủ với cuộc chơi thay đổi. Đó là điều quan trọng. Rooney là cầu thủ có khả năng và giúp vực dậy hàng công áo đỏ. Nhưng tôi cho rằng, các thành viên khác cũng nỗ lực hết mình ở nhiều vị trí."

Khi được hỏi về những tình huống mà lẽ ra MU có thể được hưởng phạt đền, Sir Alex thừa nhận, Nani đã bị Vertonghen kéo ngã cuối hiệp một và MU xứng đáng nhận được quả 11m.

"Có một vài tình huống nhạy cảm. Tôi nghĩ hiệp một rõ ràng Nani bị phạm lỗi và MU phải được hưởng penalty. Trong những pha bóng khác ở hiệp hai thì tôi không chắc chắn lắm", Sir Alex nói thêm.

Theo Vietnamnet

 

Theo Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm