Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin tối 29/9: Sir Alex đau đầu khi lựa chọn tiền đạo

Sir Alex đau đầu khi lựa chọn tiền đạo, Joe Hart chưa hài lòng về hàng thủ Man City, Arsenal từng có ý định bán Mannone, Berbatov nghỉ thi đấu 2 tuần là những tin chính tối nay.

Điểm tin tối 29/9: Sir Alex đau đầu khi lựa chọn tiền đạo

Sir Alex đau đầu khi lựa chọn tiền đạo, Joe Hart chưa hài lòng về hàng thủ Man City, Arsenal từng có ý định bán Mannone, Berbatov nghỉ thi đấu 2 tuần là những tin chính tối nay.

Sir Alex đau đầu khi lựa chọn tiền đạo

HLV Ferguson đang có nhiều sự lựa chọn cho hàng công của MU

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn trước trận gặp Tottenham, HLV Ferguson tiết lộ: “Tôi thực sự không biết phải chọn cầu thủ nào để có được hàng công tốt nhất trong trận này. Sự có mặt của Van Persie giúp tôi có thêm nhiều sự lựa chọn, nhưng tôi chưa biết phải chọn ai. Rooney và Van Persie là những chân sút tuyệt vời, nhưng Welbeck và Chicharito là sự lựa chọn không thể bỏ qua”. Vào lúc 23h30 (theo giờ Việt Nam), MU sẽ tiếp đón Tottenham trên sân nhà Old Trafford. Đây là cơ hội để đội bóng áo đỏ thành Manchester tích lũy điểm cho cuộc đua giành chức vô địch mùa này.

Joe Hart chưa hài lòng về hàng thủ Man City

Joe Hart liên tục bị đánh bại trong những trận gần đây

Thủ môn số 1 của Man xanh đã than phiền về việc đội nhà liên tục phải nhận bàn thua ở những trận vừa qua. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Joe Hart cho biết: “Tôi không thể hiểu tại sao mọi chuyện lại thay đổi nhanh như vậy. Man City vẫn giữ được lối chơi của mình, nhưng chúng tôi lại phải nhận khá nhiều bàn thua trong thời gian gần đây”. Chính sự lơ là ở hàng thủ đã khiến Man xanh không có được kết quả như mong đợi khi xếp vị trí thứ 7. Trong trận đấu diễn ra vào lúc 21h (theo giờ Việt Nam), nhà vô địch sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân của Fulham.

Arsenal từng có ý định bán Mannone

Thủ môn Mannone đang nhận được sự tin tưởng của HLV Wenger

HLV Wenger đang cảm thấy may mắn khi không để thủ môn người Italy ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Giáo sư tiết lộ: "Tôi có ý định bán Mannone. Tuy nhiên, việc Szczesny phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương đã khiến ban lãnh đạo Arsenal thay đổi kế hoạch. Sau khi được tạo cơ hội ra sân, Mannone thi đấu khá hay và đang là sự lựa chọn số 1 cho vị trí thủ môn của Arsenal. Hiện tại, HLV Wenger tỏ ra rất tin tưởng cậu học trò người Italy khi giao nhiệm vụ bảo vệ khung thành của The Gunners.

Berbatov nghỉ thi đấu 2 tuần

Berbatov phải rời xa sân cỏ 2 tuần để điều trị chấn thương

Ban huấn luyện Fulham xác nhận thông tin không vui khi tân binh Berbatov cần 2 tuần để điều trị dứt điểm chấn thương hông. Trong buổi tập mới đây của đội chủ sân Craven Cottage, chân sút 31 tuổi này bị đau khi cố gắng sút bóng. Thiếu vắng Berbatov sẽ là tổn thất rất lớn cho hàng công Fulham trong trận gặp Man City. Đầu quân cho đội bóng của HLV Martin Jol, chân sút người Bulgaria thi đấu khá hay khi đóng góp 2 bàn thắng và một đường kiến tạo cho đồng đội.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm