Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex giận tím mặt sau thất bại tan nát của M.U

Nhà cầm quân vĩ đại nhất kỷ nguyên Premier League tỏ vẻ giận dữ khi chứng kiến M.U thua tan nát 0-3 trước Liverpool ngay tại Old Trafford.

Dù thôi dẫn dắt M.U từ hè năm ngoái, nhưng trong các trận đấu của Quỷ đỏ, Sir Alex Ferguson vẫn thường xuyên có mặt trên khán đài để cổ vũ đội bóng cũ. Với cuộc đại chiến có rất nhiều ý nghĩa trước Liverpool ở vòng 30 Premier League đêm qua, đương nhiên cựu chiến lược gia huyền thoại người Scotland càng có lý do để dự khán. Thậm chí, ông là một trong những người có mặt sớm nhất trên khán đài.

M.U 0-3 Liverpool: Ác mộng trọng tài

Lần đầu tiên sau 21 năm, sân cỏ NH Anh mới lại xuất hiện trận đấu có tới 3 quả penalty. Mark Clattenburg xứng đáng là cơn ác mộng ở nhà hát Old Trafford của M.U.

Tuy nhiên, đáp lại sự kỳ vọng của Sir Alex, các cầu thủ M.U đã trình diễn một lối chơi vô hồn. Lỗi dùng tay chơi bóng sơ đẳng của Rafael khiến M.U chịu penalty và nhận bàn thua cuối hiệp một. Ngay khi hiệp hai trở lại, mành lưới của David De Gea rung lên lần thứ 2 sau pha dứt điểm của Steven Gerrard trên chấm phạt đền. Trước khi trận đấu khép lại, Quỷ đỏ còn nhận thêm một "nhát kiếm" nữa từ Luis Suarez ở phút 84.

Theo Hereisthecity, Sir Alex gần như bất động kể từ lúc Gerrard xé lưới De Gea ở phút 34. Sau đó, vẻ mặt của nhà cầm quân vĩ đại nhất kỷ nguyên Premier League dần biến đổi từ trạng thái không biểu cảm sang màu đỏ khi Suarez ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng vùng Merseyside.

 

Cây viết Dan Coombs của trang Hereisthecity bình luận, Sir Alex giận đến tím mặt khi Quỷ đỏ để thua tan nát tại Old Trafford. Theo nhận định của Coombs, ông già gân người Scotland trách người đàn em đồng hương David Moyes một, thì ông trách bản thân mười vì đã đưa ra quyết định chia tay bầy Quỷ đỏ có phần vội vàng.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm