Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex Ferguson sỉ nhục người đại diện của Pogba

HLV huyền thoại của Man Utd đã không ngần ngại khi sử dụng lời lẽ khiếm nhã khi nhắc đến Mino Raiola, người đại diện của Paul Pogba.

Trong buổi thuyết trình với CLB bóng bầu dục Sale Sharks về cách tạo động lực trong thi đấu, Sir Alex Ferguson khiến cả khán phòng cười ồ lên khi nhắc đến Mino Raiola. HLV huyền thoại của Old Trafford không ngần ngại dùng từ ngữ khiếm nhã khi nói về người đại diện của Pogba.

“Paul Pogba ư? Cậu ta có một người đại diện tồi tệ như một túi đựng phân. Chúng tôi hiểu rất rõ về Pogba, cậu ta là một cầu thủ giỏi và xứng đáng được nhận bản hợp đồng tốt nhất”, Sir Alex trả lời câu hỏi liên quan đến bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man Utd.

Sir Alex Ferguson si nhuc nguoi dai dien cua Pogba anh 1
Sir Alex Ferguson gọi người đại diện của Paul Pogba là "túi đựng phân".

Đây không phải lần đầu tiên vị chiến lược gia người Scotland công kích Mino Raiola. Trong cuốn tự truyện của mình sau khi giã từ sự nghiệp cầm quân, Sir Alex thẳng thắn nói: “Có một vài người đại diện trong bóng đá tôi không thích. Mino Raiola là một trong số đó”.

Không khó để hiểu được mối thâm thù giữa “ngài máy sấy tóc” với Mino Raiola, bởi chính người đàn ông Italy gốc Hà Lan này là người đánh cắp "viên ngọc quý" Paul Pogba khỏi sân Old Trafford vào năm 2012. Ở thời điểm đó, Mino Raiola khiến ngôi sao người Pháp tin rằng Sir Alex không trọng dụng tài năng của anh và tìm mọi cách đưa Pogba tới Juventus, nơi mà ông ta đã nhận được khoản tiền lót tay không nhỏ từ bản hợp đồng này.

Tuy nhiên kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, tay cò người Italy lại có mối quan hệ rất thân thiết với nửa đỏ thành Manchester. Chính Mino Raiola đã mang đến cho “Quỷ đỏ” những bản hợp đồng giá trị như Henrikh Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic, thủ môn Sergio Romero, Paul Pogba và có thể là Lukaku, người mà Man Utd muốn đưa về ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm