Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex Ferguson không muốn Mourinho đến MU

Sir Alex Ferguson bênh vực Louis Van Gaal, Manchester City chia tay trụ cột hè này, Arsene Wenger tự tin lật đổ Leicester City là những tin đáng chú ý chiều 1/4.

Manchester United vẫn chưa giành bất kỳ danh hiệu nào kể từ chức vô địch Premier League 2012/13. Hiện tại, mục tiêu lớn nhất của “Quỷ đỏ” chỉ là chiếc cúp FA hoặc cố gắng giành một vị trí trong top 4 khi mùa giải kết thúc.

Tuy nhiên, Sir Alex Ferguson vẫn tin rằng MU có thể gặt hái thành công cùng Louis Van Gaal. Chiến lược gia huyền thoại người Scottland kêu gọi người hâm mộ kiên nhẫn hơn với “Tulip thép”, bất chấp tin đồn Jose Mourinho sẽ đến Old Trafford vào hè này.

Sir Alex benh vuc Louis Van Gaal anh 1
Sir Alex Ferguson cho rằng Louis Van Gaal vẫn đang đi đúng hướng. Ảnh: Goal.

“Rất khó có thể thành công với đội hình có đến 5 cầu thủ lần đầu thi đấu tại giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, màn trình diễn của Anthony Martial hay Memphis Depay là vô cùng hứa hẹn”.

“Là một người hâm mộ MU, bạn cần có sự kiên nhẫn. Ngay cả trong thời điểm tồi tệ nhất, chúng tôi vẫn có thể đứng dậy một cách mạnh mẽ. Lịch sử hơn 150 năm của CLB đã chứng minh điều này”, Sir Alex Ferguson nhấn mạnh.

Ngoài ra, cựu thuyền trưởng “Quỷ đỏ” cũng hết lời khen ngợi tài năng của sao mai Marcus Rashford: “Cậu ấy đã có khởi đầu không thể tốt hơn tại Old Trafford. Marcus chính là ví dụ điển hình về công tác đào tạo trẻ của MU, cậu ấy đã nắm bắt cơ hội rất tốt”.

Arsene Wenger vẫn tự tin lật đổ Leicester City

Dù khoảng cách giữa “Pháo thủ” và “Bầy cáo” đang là 11 điểm, huấn luyện viên Arsene Wenger vẫn kỳ vọng vào một cuộc lật đổ vào cuối mùa giải.

“Leicester đang ở vị trí khá an toàn nhưng không thể nói trước điều gì. Arsenal vẫn thi đấu kém họ một trận, và chúng tôi sẽ giành chiến thắng ở cả 8 vòng đấu còn lại. Tôi không tin đoàn quân của Ranieri có thể chơi tốt trong những trận đấu cuối cùng của mùa giải”.

“Mọi người đều chỉ trích Arsenal trong khi chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội. Họ nên nhớ rằng các đội xếp sau còn gặp nhiều khó khăn hơn chúng tôi”, chiến lược gia người Pháp nhấn mạnh.

Sir Alex benh vuc Louis Van Gaal anh 2
Wenger vẫn tin vào một cuộc lật đổ của Arsenal vào cuối mùa. Ảnh: Goal.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có cuộc đón tiếp Watford, CLB từng đánh bại họ ngay trên sân nhà ở FA Cup. Trong khi đó, Leicester City cũng đối mặt với khá nhiều khó khăn khi đối đầu với đội bóng đang có phong độ khá cao trong thời gian gần đây, Southampton.

Man City chắc chắn chia tay trụ cột hè này

Báo chí xứ sở sương mù đồng loạt khẳng định, tiền vệ Yaya Toure sẽ rời sân Etihad ngay trong hè này trước khi Pep Guardiola tiếp quản chiếc ghế nóng của Manuel Pellegrini. Nguyên nhân là do lão tướng người Bờ Biển Ngà từng có mâu thuẫn không thể hàn gắn với Pep khi cả hai còn làm việc tại Barca.

Sir Alex benh vuc Louis Van Gaal anh 3
Tiền vệ sinh năm 1983 không muốn làm việc cùng Pep Guardiola. Ảnh: Mirror.

Ngôi sao 32 tuổi nhiều khả năng sẽ đoàn tụ cùng người thầy cũ Roberto Mancini tại Inter Milan. Tuy nhiên nếu đầu quân cho Nerazzurri, Yaya Toure sẽ phải chấp nhận giảm một phần tư mức lương 240.000 bảng mỗi tuần anh đang nhận tại sân Etihad.

Buffon tiết lộ thời điểm giải nghệ

Thủ thành huyền thoại của Juventus và tuyển Italy vừa xác nhận sẽ giải nghệ vào năm 40 tuổi: "Tôi sẽ cống hiến hết mình cho Juventus thêm 2 mùa giải nữa. Sau đó, tôi muốn rút về hậu trường để đảm nhiệm vị tí tuyển trạch viên của CLB".

Trong suốt sự nghiệp kéo dài 22 năm, đã chinh phục hầu hết  các danh hiệu cao quý nhất, điển hình là 6 chức vô địch Serie A cùng một lần lên ngôi tại World Cup. Ở tuổi 38, "Gigi" vẫn cho thấy phong độ và đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu.

Bên cạnh đó, đội trưởng của Juventus vừa phá kỷ lục tồn tại 22 năm tại Serie A của Sebastiano Rossi, qua đó chính thức trở thành thủ môn có thời gian giữ sạch lưới lâu nhất giải đấu này.

Các học trò của Sir Alex đều là những HLV tồi

Thực sự đây là một vấn đề lớn và chắc chắn sẽ gây ra nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, nó hấp dẫn và gây tò mò. Làm thế nào một quản lý vĩ đại lại không thể tạo ra những học trò vĩ đại?




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm