Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex bất lực nhìn MU chia điểm với tân binh tại Old Trafford

Vừa trở lại sau ca phẫu thuật, chiến lược gia huyền thoại người Scotland không thể nở nụ cười khi chứng kiến CLB cũ bị tân binh Wolves cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà Old Trafford.

MU hoa Wolves anh 1
4 tháng sau ca phẫu thuật, Sir Alex Ferguson đã trở lại với thói quen đến SVĐ Old Trafford để theo dõi đội bóng cũ thi đấu. 
MU hoa Wolves anh 2

Chia sẻ với truyền thông, cựu thuyền trưởng Man Utd tỏ ra khá hào hứng. Ông kỳ vọng sẽ được các hậu bối tặng quà, đó chính là chiến thắng trước tân binh Wolverhampton ngay tại thánh địa Old Trafford.

MU hoa Wolves anh 3

Được chơi trên sân nhà, nhưng Man Utd của Mourinho lại khiến CĐV thất vọng với cách tiếp cận trận đấu thụ động, tạo cơ hội cho Wolves dồn lên tấn công. Nếu không có tài năng của De Gea, mành lưới của "Quỷ đỏ" có lẽ đã rung lên 2 lần chỉ trong 20 phút thi đấu đầu tiên.

MU hoa Wolves anh 4

Chơi lép vế nhưng Man Utd bất ngờ có bàn mở tỷ số sau khoảnh khắc lóe sáng của tân binh Fred ở phút 20. Nhận đường chuyền của Paul Pogba, tiền vệ người Brazil xoay người dứt điểm vào góc xa hạ gục thủ môn Rui Patricio.

MU hoa Wolves anh 5

Ngay cả khi MU vượt lên dẫn trước, Sir Alex Ferguson cũng không thể nở nụ cười bởi ông biết rằng, lối chơi của MU đang thực sự có vấn đề. 

Tình huống dẫn đến bàn thắng của Fred cũng xuất phát từ một pha phá bóng lỗi của hàng phòng ngự đối phương.

MU hoa Wolves anh 6

Có bàn dẫn nhưng MU lại chủ động giảm nhịp độ trận đấu ở cuối hiệp một và đầu hiệp hai. Ý đồ của Mourinho phá sản khi đồng hương Joao Moutinho sút xa gỡ hòa 

1-1 cho Wolves ở phút 53.

MU hoa Wolves anh 7
Lúc này, MU mới đẩy cao đội hình tấn công. Mourinho đã làm tất cả những gì có thể, từ việc tung Martial, Mata vào sân, đẩy Fellaini lên đá như tiền đạo. Trước hàng phòng ngự số đông của Wolves, chủ nhà chỉ biết thực hiện những quả treo bóng nhưng đều không mang lại hiệu quả.
MU hoa Wolves anh 8

Vẻ mặt thất thần của Sir Alex Ferguson trên khán đài. Khi còn dẫn dắt MU, Wolverhampton chưa từng là đối thủ xứng tầm của chiến lược gia người Scotland. 

MU hoa Wolves anh 9
Vừa lấy lại chút niềm tin từ người hâm mộ bằng 3 chiến thắng liên tiếp (2 tại Premier League, 1 tại Champions League), Mourinho lại gây thất vọng bằng màn trình diễn nghèo nàn ngay tại thánh địa Old Trafford, trước đó là trận thua muối mặt 0-3 trước Tottenham.
MU hoa Wolves anh 10
Cập nhật BXH Premier League.

Tấn công bế tắc, Man Utd bị tân binh cầm hòa tại Old Trafford

Có bàn dẫn trước nhưng lại không thể thừa thắng xông lên, Man Utd để Wolves gỡ hòa 1-1 đầu hiệp 2 và không tài nào xuyên thủng hàng phòng ngự đội khách trong thời gian còn lại.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm