Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tấn công bế tắc, Man Utd bị tân binh cầm hòa tại Old Trafford

Có bàn dẫn trước nhưng lại không thể thừa thắng xông lên, Man Utd để Wolves gỡ hòa 1-1 đầu hiệp 2 và không tài nào xuyên thủng hàng phòng ngự đội khách trong thời gian còn lại.

Một lần nữa, Man Utd khiến người hâm một lo lắng với cách tiếp cận trận đấu thụ động, chậm chạp. Không phải chịu sức ép, Wolves là khách nhưng vẫn tự tin tổ chức những đợt lên bóng ở tốc độ cao và liên tục uy hiếp khung thành của David De Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha phải hoạt động hết công suất mới có thể bảo toàn mành lưới trước những cú dứt điểm hiểm hóc của Jimenez hay Willy Bolly.

Thi đấu lép vế nhưng Man Utd bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 20. Paul Pogba kiến tạo cho Fred xoay người dứt điểm đẳng cấp vào góc xa không cho thủ môn Rui Patricio một cơ hội cản phá.

truc tiep bong da Man Utd anh 1
Fred có bàn thắng đầu tiên trong màu áo MU.

Có được bàn gỡ, Mourinho chỉ đạo học trò giảm nhịp độ trận đấu. Liên tục là những đường chuyền cự ly ngắn ở phần sân nhà để ngăn đội khách tổ chức tấn công tìm bàn gỡ. Ý đồ của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phát huy tác dụng khi khung thành của De Gea không phải chịu bất kỳ sóng gió nào trong thời gian còn lại của hiệp một.

Ở những giây bù giờ cuối, tân binh Fred suýt chút nữa lập cú đúp với một cú sút phạt kỹ thuật. Rui Patricio bay người hết cỡ đẩy bóng dội cột cứu thua cho đội khách Wolves.

Bước sang hiệp hai, Man Utd vẫn chơi chậm chắc. Tuy nhiên, ý đồ của Mourinho sớm phá sản khi Wolves có bàn gỡ sau cú sút xa hiểm hóc của Joao Moutinho. Bóng đi thẳng vào góc cao khiến De Gea chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn.

truc tiep bong da Man Utd anh 2
Lối chơi tạt cánh đánh đầu của MU bất lực trước Wolves.

Đến lúc này, "Người đặc biệt" mới gia tăng sức mạnh hàng công bằng Anthony Martial và Juan Mata. Andreas Pereira cũng được tung vào sân để Fellaini dâng cao như một tiền đạo. Khá nhiều pha leo biên rồi treo bóng đến vị trí của Fellaini, Lukaku nhưng không tài nào vượt qua hàng phòng ngự chắc chắn của đội khách. 

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Trên khán đài, Sir Alex Ferguson tỏ rõ sự thất vọng khi chứng kiến Wolves - đội bóng từng là con mồi ngon của ông cầm hòa Man Utd ngay tại Old Trafford.

truc tiep bong da Man Utd anh 3
Cập nhật BXH Premier League.
  • MU vs Wolves: HLV Mourinho hãy giữ lời hứa

    Với mạch trận toàn thắng trên sân khách, giờ là lúc thầy trò Jose Mourinho nghĩ về 3 điểm trong cuộc tiếp đón Wolves lúc 21h hôm nay để chiều lòng người hâm mộ tại Old Trafford.

    MU vs Wolves: HLV Mourinho hãy giữ lời hứa

    Với mạch trận toàn thắng trên sân khách, giờ là lúc thầy trò Jose Mourinho nghĩ về 3 điểm trong cuộc tiếp đón Wolves lúc 21h hôm nay để chiều lòng người hâm mộ tại Old Trafford.

  • Martial ghi thêm một bàn, MU sẽ mất 7,2 triệu euro

    The Sun cho hay đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị trả 7,2 triệu euro cho Monaco theo điều khoản đã ký ở vụ chuyển nhượng Martial. Thời điểm chiêu mộ tiền đạo người Pháp, ngoài phí chuyển nhượng, MU đồng ý trả thêm cho Monaco 7,2 triệu euro nếu hoàn thành một số điều kiện cụ thể.

    Theo đó, Monaco sẽ nhận 7,2 triệu euro từ MU khi Martial ghi 25 bàn ở Premier League trước năm 2019. Đến nay, tiền đạo mang áo số 11 đã có 24 lần lập công cho "Quỷ đỏ". Vẫn còn gần 2 tháng trước khi bước sang năm 2019, chỉ cần Martial ghi thêm một bàn, MU sẽ tốn một khoản tiền không hề nhỏ. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp chỉ ngồi dự bị ở trận đấu đêm nay.

    truc tiep bong da Man Utd anh 4
  • Lĩnh án treo giò, Matic đi làm từ thiện

    Tiền vệ khoác áo Man Utd đã quyên góp 70.000 euro để Dusan Todorovic, một bệnh nhi ung thư, có thể đến Barcelona điều trị nhằm chiến thắng tử thần.

    truc tiep bong da Man Utd anh 5

  • Sir Alex Ferguson trở lại Old Trafford sau cơn bạo bệnh

    Sau cơn “thập tử nhất sinh” hồi tháng 5/2018, cựu HLV Sir Alex Ferguson sẽ dự khán trận đấu giữa Manchester United và Wolverhampton diễn ra lúc 21h.

    truc tiep bong da Man Utd anh 6

  • Danh sách cầu thủ ra sân của chủ nhà Man Utd

    Tân binh Fred trở lại đội hình chính thức của Man Utd ở trận đấu đêm nay do Nemanja Matic vắng mặt vì án treo giò.

    truc tiep bong da Man Utd anh 7

  • Danh sách cầu thủ ra sân của đội khách Wolverhampton

    truc tiep bong da Man Utd anh 8

  • Thủ môn Rui Patricio và tiền vệ Ruben Neves của đội khách Wolves thân thiện ký tặng cho các CĐV nhí trước giờ bóng lăn.

    truc tiep bong da Man Utd anh 9
    truc tiep bong da Man Utd anh 10


  • Lần gần nhất chơi trên sân nhà Old Trafford, Man Utd đã để thua Tottenham 0-3. Thầy trò Mourinho cần giành chiến thắng đêm nay để tiếp tục vực dậy niềm tin nơi người hâm mộ.

    truc tiep bong da Man Utd anh 11
    truc tiep bong da Man Utd anh 12

  • Trọng tài Kevin Friend nổi còi bắt đầu trận đấu. Đội khách Wolves giao bóng trước.

  • Sơ đồ chiến thuật hai đội

    Như thường lệ, chủ nhà MU sử dụng đội hình 4-3-3 với bộ ba tấn công Sanchez - Lukaku - Lingard. Trong khi đó, tân binh Wolves dùng đội hình linh hoạt giữa công và thủ 3-5-2.

    truc tiep bong da Man Utd anh 13

     


  • 7': Raul Jimenez có pha xoay người dứt điểm buộc thủ thành De Gea phải trổ hết tài nghệ mới có thể cứu thua cho MU. Không hề có sự e dè, đội khách Wolves đang liên tục uy hiếp khung thành của "'Quỷ đỏ" bằng những pha ban bật đầy tốc độ.

  • 14': NGUY HIÊM! Từ quả đá phạt bên cánh phải, Ryan Bennett đánh bại Paul Pogba trong pha không chiến nhưng tiếc rằng cú đánh đầu của anh lại đưa bóng vọt xà khung thành đội chủ nhà.

  • 16': Thêm một lần De Gea phải trổ tài để ngăn chặn cú dứt điểm của đội khách. Lần này là cú dứt điểm đập đất bằng đầu của hậu vệ Willy Boly. Hàng phòng ngự của MU, đặc biệt là hành lang cánh trái đang thực sự gặp vấn đề.

  • Man Utd mở tỷ số ở phút 20

    VÀO!! Nhận đường chuyền của Paul Pogba, Fred xoay người tung cú dứt điểm vào góc xa đánh bại thủ thành Rui Patricio. Tấn công dồn dập từ đầu trận nhưng không thể tận dụng, Wolves lại là đội để thủng lưới đầu tiên.

    truc tiep bong da Man Utd anh 14
    truc tiep bong da Man Utd anh 15


  • Có được bàn dẫn trước nhưng lối chơi của thầy trò HLV Mourinho từ đầu trận không thể làm người hâm mộ yên tâm. Man Utd bắt nhịp với trận đấu quá chậm và suýt chút nữa đã để thủng lưới nếu không có tài năng của thủ thành David De Gea.

    truc tiep bong da Man Utd anh 16
    truc tiep bong da Man Utd anh 17

  • 32': Từ chấm đá phạt bên cánh phải, Fred treo bóng cho Fellaini đánh đầu làm tường nhưng không cầu thủ nào của Man Utd có thể dứt điểm thành công.

  • 35': Những phút vừa qua, Man Utd chủ động chơi chậm, chắc ở phần sân nhà để hạn chế đối thủ lên bóng. Đây cũng là chiến thuật "Quỷ đỏ" thường áp dụng mỗi khi có bàn dẫn trước.

    truc tiep bong da Man Utd anh 18

  • 44': Man Utd được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh trái sau tình huống để bóng chạm tay của Raul Jimenez. Alexis thực hiện cú đá thẳng đầy táo bạo nhưng bóng đi không chính xác. Lối chơi ru ngủ của Man Utd phát huy tác dụng khi Wolves không thể gây sức ép lên khung thành của De Gea như khoảng thời gian đầu trận.

     

  • Hiệp đấu đầu tiên chỉ có 1 phút bù giờ.

  • HẾT GIỜ

    Fred suýt lập cú đúp với cú sút phạt hiểm hóc buộc thủ môn Patricio phải bay người hết cỡ mới có thể đẩy bóng cứu thua cho Wolves. Tiền vệ tân binh người Brazil có một hiệp đấu ấn tượng với những đóng góp to lớn vào mặt trận tấn công của "Quỷ đỏ".

    truc tiep bong da Man Utd anh 19

     

  • Cập nhật kết quả các cặp đấu diễn ra cùng giờ với cặp MU - Wolves trên sân Old Trafford. Các đội bóng lớn như Man City, Liverpool đều đang có kết quả thuận lợi trước các đối thủ yếu hơn là Cardiff và Southampton.

    truc tiep bong da Man Utd anh 21

     

  • Hiệp hai bắt đầu.

  • 48': Pogba thực hiện đường chuyền dài chuẩn xác cho Romelu Lukaku nhưng một mình tiền đạo người Bỉ không thể tỏa sáng trước sự kèm cặp của 2 hậu vệ đội khách Wolves.

  • Wolves gỡ hòa ở phút 53

    VÀO!! Hàng phòng ngự MU thi đấu thiếu quyết đoán tạo cơ hội cho Raul Jimenez giữ bóng, chuyền trở lại cho Joao Moutinho băng lên dứt điểm tuyến hai tung lưới David De Gea.

    truc tiep bong da Man Utd anh 22

  • 60': Cú dứt điểm từ ngoài Fellaini chạm người Ryan Bennett nhưng trọng tài không thể thổi phạt đội khách bởi trung vệ số 5 đã khép tay hết cỡ khi nhảy lên ngăn chặn nỗ lực của đội chủ nhà.

  • 62': Anthony Martial, Juan Mata vào sân thay thế Fred và Alexis Sanchez.

  • 66': Diogo Jota đi bóng tốc độ từ cánh phải rồi tung cú sút vào góc gần nhưng không thể đánh bại thủ thành De Gea. Cũng như hiệp một, Man Utd tiếp tục chơi lép vế so với đội khách trong 20 phút đầu hiệp đấu thứ hai.

     

  • 67': Lingard thử tài thủ môn Rui Patricio bằng một cú dứt điểm đầy kỹ thuật từ ngoài vùng cấm. Ngay sau đó là cú đánh đầu đi chệch khung thành trong gang tấc của Lukaku. CĐV không cần phải tiếc nuối khi trọng tài cũng đã căng cờ báo tiền đạo người Bỉ rơi vào thế việt vị.

    truc tiep bong da Man Utd anh 23

  • 72'KHÔNG VÀO! Từ quả treo bóng về phía cột xa của Luke Shaw dành cho Fellaini. Tiền vệ số 27 quyết định dứt điểm ngay ở góc hẹp nhưng thủ thành Patricio đã kịp đổ người cản phá.

     

  • 75': Andreas Pereira được tung vào sân thay thế Jesse Lingard. Tiền vệ người Brazil sẽ chơi ngay trước hàng phòng ngự, Fellaini sẽ dâng cao thi đấu như tiền đạo bên cạnh Lukaku.

     

  • 78': Man Utd đẩy cao đội hình gia tăng sức ép. Liên tục là những đường tạt bóng từ cánh trái của Mata, Martial nhưng không thể thắng được các cầu thủ phòng ngự áo trắng.

    truc tiep bong da Man Utd anh 24

     


  • 85': Cơ hội dứt điểm đến với Lukaku nhưng tiền đạo người Bỉ lại đứng chờ bóng và để trung vệ Boly lùi về cản phá. Các cầu thủ chủ nhà cho rằng bóng đã chạm tay cầu thủ bên phía Wolves nhưng không có tiếng còi nào cất lên.

     

  • 5 phút bù giờ là thời gian dành cho nỗ lực của Man Utd. De Gea vừa phải trổ tài cứu thua cho đội chủ nhà sau cú dứt điểm của Traore.
  • HẾT GIỜ

    Thêm một màn trình diễn bạc nhược trên sân nhà của thầy trò Mourinho. Wolves đã chơi hay hơn và xứng đáng rời Old Trafford với 1 điểm.

    truc tiep bong da Man Utd anh 25

     


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm