Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sint-Truidense sẽ mua thêm 5 cầu thủ nữa sau khởi đầu không tốt

HLV Marc Brys của đội bóng nước Bỉ cho hay ông đang nhắm 4 đến 5 cầu thủ ở các vị trí tiền vệ, tiền đạo nhằm gia tăng chất lượng đội bóng.

Tờ Voetbalkrant trích lời HLV trưởng của CLB Sint-Truidense: "Tôi vẫn trông chờ vào 4 đến 5 chữ ký mới, bao gồm 2 tiền vệ, một trung vệ, một cầu thủ chạy cánh và một tiền đạo nữa".

Một phần nguyên nhân khiến HLV Marc Brys mạnh tay chiêu mộ cầu thủ đến từ việc đội bóng đã chơi không tốt trong trận mở màn giải vô địch Bỉ. Trước CLB Mouscron, Sint-Truidense đã để thua 0-1 dù tung ra khá nhiều pha dứt điểm về khung thành đối phương.

Nói về trận đấu vừa rồi, HLV Marc Brys thể hiện sự không hài lòng: "Chúng tôi không nên thất vọng với cách chơi bóng của mình, nhưng không được phép đánh mất thế trận dễ như vậy chỉ vì đối thủ kiểm soát bóng tốt hơn".

Sint-Truidense anh 1
Công Phượng sẽ phải cạnh tranh với thêm một tiền đạo nữa?

Theo báo chí Bỉ, CLB Sint-Truidense sắp hoàn tất bản hợp đồng ở vị trí chạy cánh có tên Danel Sinani. Anh năm nay 22 tuổi, chơi bóng ở giải vô địch Luxembourg. Cầu thủ này từng cùng CLB Dudelange tham dự Europa League.

Trước đó CLB của Bỉ đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Yuma Suzuki. Tính cả Công Phượng, Sint-Truidense đã có tổng cộng 5 tiền đạo trong đội hình.

Ở trận đấu vừa qua, Sint-Truidense cũng chỉ sử dụng 2 quyền thay đổi người. Công Phượng phải ngồi dự bị suốt 90 phút. Nếu HLV Marc Brys chiêu mộ thành công một tiền đạo nữa, cá nhân Công Phượng sẽ càng có thêm thử thách.

Công Phượng làm gì trong ngày Sint-Truidense thua trận? Hình ảnh đáng chú ý nhất của tiền đạo gốc Đô Lương là ở những phút cuối trận khi được HLV Marc Brys yêu cầu khởi động bên ngoài đường biên.

'Công Phượng là ngôi sao ở Việt Nam, nhưng vô danh tại châu Âu'

Các trang mạng xã hội của câu lạc bộ STVV đã tăng vọt số lượng fan từ khi đội bóng Bỉ chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Công Phượng.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm