Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh viên TP.HCM tranh tài ở giải chạy bộ địa hình 2016

Với sự hỗ trợ của Đại học Quốc gia TP.HCM, giải chạy bộ địa hình thường niên 2016 quay lại với các bạn trẻ ngay tại khu vực Làng đại học, Thủ Đức (TP.HCM) ngày 16/10.

Với thành công từ lần đầu tiên tổ chức giải chạy bộ địa hình tại khu vực Hồ Đá năm 2015, Ban tổ chức gồm Đại Học Quốc gia TP.HCM, viện John von Neumann và CLB SRC quyết định tổ chức “Hồ Đá Trail 2016” vào 16/10. Các vận động viên tham gia giải xuất phát lúc 6h30 cho cự ly 14 km và 6h45 cho cự ly 5 km.

Quy mô tổ chức giải dành cho 400 vận động viên tại cự ly 14 km và không giới hạn cho vận động viên đăng ký chạy vui khỏe cự ly 5 km. Với mục tiêu tạo sân chơi vui khoẻ, lành mạnh cho sinh viên khi bước vào năm học mới, nâng cao hiệu quả trong công tác giáo dục, rèn luyện thể chất, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hoá tinh thần của sinh viên khối Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây cũng là dịp tạo cầu nối giao lưu, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm giữa các trường thành viên Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.

Giai chay bo dia hinh, anh 1
Bên cạnh các sinh viên, có cả người nước ngoài tham dự giải chạy bộ địa hình 2016. Chi phí dành cho cự ly 14 km 250.000 đồng mỗi người, ở cự ly 5 km miễn phí.

 

Giải chạy bộ địa hình 2016 là một cơ hội để tiếp tục giới thiệu môn thể thao chạy địa hình (trail running) đến đông đảo sinh viên, cộng đồng chạy bộ nói riêng và những người yêu thể thao, thích khám phá, thử thách bản thân nói chung.

Đối tượng tham gia giải tập trung mời gọi các vận động viên là giảng viên, công nhân viên, cán bộ Đoàn, Hội, sinh viên đang học tập tại các trường thành viên thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh và những người yêu thích thể thao, thích thử thách bản thân trên 18 tuổi.

Quang Đặng

Bạn có thể quan tâm