Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh viên Đại học Sài Gòn săn bí kíp 'ứng vạn biến' ở Awesome Academy

Ngày 18/5, tại Đại học Sài Gòn, Awesome Academy cùng “hot boy IELTS” Thiện Khiêm đã mang đến loạt mẹo hữu ích về quản lý thời gian, giúp sinh viên làm việc đa nhiệm hiệu quả hơn.

Samsung anh 1

Đồng hành Gen Z trên con đường theo đuổi các lĩnh vực mới, Awesome Academy 2024 đã tổ chức chuỗi hoạt động tương tác và trải nghiệm xoay quanh chủ đề sáng tạo nội dung, thi đấu game, rèn luyện kỹ năng làm việc chuyên nghiệp. Chuỗi sự kiện tiếp thêm động lực để thế hệ trẻ tự tin theo đuổi đam mê, hiện thực hóa giấc mơ nghề nghiệp. Sau thành công ở Đại học Sư phạm Kỹ thuật và Đại học Công nghiệp TP.HCM, Awesome Academy chọn Đại học Sài Gòn làm “trạm dừng” tiếp theo trong ngày 18/5.

Samsung anh 2

Tham gia sự kiện, Gen Z được trải nghiệm tính năng mới mẻ của dòng Galaxy A55 5G, Galaxy A35 5G ở khu vực Awesome camera (camera chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng), Awesome bền bỉ (khả năng kháng bụi, kháng nước), Awesome hiệu năng (cấu hình mạnh mẽ) và thử thách nhảy cao tại Galaxy Fit, đồng thời nhận về những phần quà ý nghĩa. Sự kiện thu hút hàng trăm người trẻ tham gia. Qua các hoạt động, họ được truyền cảm hứng, học hỏi thêm nhiều kỹ năng “ứng vạn biến” để luôn duy trì sự năng động, bền bỉ trong cuộc sống.

Samsung anh 5

Thiện Khiêm cho biết ngoài kỹ năng và tinh thần học hỏi, một thiết bị công nghệ hiện đại với cấu hình mạnh mẽ là “bạn đồng hành” không thể thiếu trên hành trình chinh phục ước mơ. Trải nghiệm ứng dụng quản lý công việc như Notion trên Galaxy A55 5G, anh chàng thích thú vì độ mượt mà cùng khả năng hiển thị sắc nét, xứng danh trợ thủ “ứng vạn biến” với giá chưa đến 10 triệu đồng.

Samsung anh 6

Bầu không khí trẻ trung, năng động là những gì Võ Gia Huy (quận 5, TP.HCM) cảm nhận được khi tham gia sự kiện. “Mình rất vui vì có cơ hội trực tiếp trò chuyện, giao lưu và học hỏi bí kíp quản lý thời gian hiệu quả từ một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng. Hơn nữa, qua chương trình, mình được biết thêm dòng điện thoại mới, ngoại hình đẹp, hiệu năng mạnh mẽ từ Samsung”, Gia Huy chia sẻ.

Samsung anh 7

Galaxy A55 5G và Galaxy A35 5G là các thiết bị tâm điểm của chủ đề “Awesome ứng vạn biến” năm nay. Với những cải tiến mạnh mẽ về cả ngoại hình lẫn hiệu năng, bộ đôi này được xem là “quân bài chủ lực” của Samsung trong phân khúc smartphone tầm trung. Trong đó, Galaxy A55 5G được định vị là smartphone dành cho Gen Z đam mê sáng tạo.

Samsung anh 12

Chuỗi hoạt động của Awesome Academy 2024 sẽ tiếp tục di chuyển đến các trường đại học tại Hà Nội vào ngày 20/5 và 21/5. Sự kiện có sự góp mặt của các nhân vật đang “làm mưa làm gió” cộng đồng mạng, hứa hẹn đem đến những phút giây khó quên. Không dừng lại ở lĩnh vực Gaming như hai mùa trước, Awesome Academy 2024 mở rộng phạm vi, chia sẻ thêm kiến thức về 2 lĩnh vực được Gen Z quan tâm hàng đầu lúc này chính là sáng tạo nội dung và làm việc đa nhiệm. Với ý nghĩa thiết thực cùng loạt hoạt động truyền cảm hứng mới mẻ, Awesome Academy đã trở nên phổ biến và thu hút sự chú ý đông đảo giới trẻ từ khi ra mắt năm 2022. Độc giả có thể theo dõi hành trình của Awesome Academy tại đây.

Duy Hiệu - Tú Hảo

Bạn có thể quan tâm