Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh nhật lần 10, VNG đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Với những đóng góp cho ngành Internet Việt Nam và tổ chức các hoạt động nhiều ý nghĩa cho xã hội, công ty VNG đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân Chương lao động hạng Ba.

Ngày 18/4, công ty cổ phần VNG đã tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao cho ông Lê Hồng Minh - Tổng Giám đốc VNG.

Vinh dự nhận tấm bằng khen, ông Lê Hồng Minh chia sẻ, đây là phần thưởng vô cùng lớn lao quý giá đối với toàn bộ tập thể cán bộ nhân viên VNG, là nguồn động viên, động lực mới để toàn thể nhân viên VNG cố gắng hơn, nỗ lực hơn trong hoạt động kinh doanh cũng như đóng góp công sức cho công tác xã hội. 

"Chúng tôi sẽ kiên định giữ vững sứ mệnh 'Phát triển Internet để thay đổi cuộc sống người Việt Nam' như đã đề ra”, ông Minh nói.

Mo ta
Ông Lê Hồng Minh thay mặt công ty VNG nhận Huân chương Lao động hạng Ba (Ảnh: Anh Tuấn).

Được thành lập vào tháng 9/2004, VNG là một trong số ít công ty đi đầu trong lĩnh vực Internet tại Việt Nam.

Theo ông Minh, VNG đã có nhiều đóng góp về nghiên cứu, sáng tạo những sản phẩm hữu dụng cho cộng đồng và đóng góp nhiều chương trình xã hội, đặc biệt các hoạt động liên quan đến Trường Sa.

Trong năm 2012 và 2013, VNG đã 2 lần tặng xuồng cứu hộ CQ cho Trường Sa với tổng trị giá 7 tỷ đồng, trao tặng máy tính cho các chiến sĩ hải quân, tham gia và thực hiện các hoạt động quyên góp sách và gây quỹ cho chương trình “Vì học sinh Trường Sa thân yêu”, thực hiện chương trình “Mỗi người một cuốn sách” với hơn 3000 cuốn sách, 5 bộ máy tính từ những người con đất liền gửi ra hải đảo...

CEO VNG: ‘Chúng tôi tự hào nhất về những sản phẩm thất bại’

“Đa phần mọi người tự hào nhất về những thành công của mình, nhưng đối với VNG, 80% thất bại là niềm tự hào lớn nhất, vì chúng tôi không bỏ cuộc”, ông Lê Hồng Minh chia sẻ.

Những sản phẩm của VNG như cổng thông tin và giải trí Zing, dịch vụ OTT Zalo, các trang thương mại điện tử 123mua.vn… đã được khoảng 30 triệu người Việt Nam sử dụng hàng ngày.

VNG đã được trao tặng nhiều giải thưởng như Sao Vàng đất Việt, Sao Khuê, Bằng khen của UBND TP.HCM, Đơn vị nội dung số hàng đầu Việt Nam, Top 100 nơi làm việc tốt nhất…

P.V

Bạn có thể quan tâm