Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh nhật đặc biệt của Hoa hậu Ngọc Châu trong hậu trường the VISUAL

Trước khi bắt đầu bước vào buổi ghi hình, Ngọc Châu được ê-kíp chương trình tặng bánh kem, hát mừng sinh nhật.

hoa hau ngoc chau anh 1

Tối 6/12, Ngọc Châu có buổi ghi hình cho số tiếp theo của series the VISUAL trên Znews. Cô đến sớm 30 phút để chuẩn bị trước khi bước vào set quay. Lần ghi hình này khá đặc biệt với Ngọc Châu vì trùng vào sinh nhật lần thứ 29 của cô.

hoa hau ngoc chau anh 2

Khi Ngọc Châu đang thử micro, một thành viên trong ê-kíp của the VISUAL mang bánh kem đến tặng hoa hậu. Ngọc Châu xúc động khi được tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ trên set quay.

hoa hau ngoc chau anh 3

Người đẹp rạng rỡ nhận lời chúc mừng từ ê-kíp. Đội ngũ ghi hình, biên tập của the VISUAL hát chúc mừng sinh nhật cô.

hoa hau ngoc chau anh 4

Sau khi thổi nến, Ngọc Châu chia sẻ: "Tôi hy vọng những số tiếp theo của the VISUAL sẽ bùng nổ. Cảm ơn mọi người và Châu sẽ cố gắng hơn nữa".

hoa hau ngoc chau anh 5
Ngọc Châu đóng vai trò host của series the VISUAL của Znews trong năm nay. Cô đã có dịp trò chuyện cùng nhiều ngôi sao nổi bật của thị trường giải trí Việt hiện nay như Châu Bùi, Hoa hậu H'Hen Niê, Tú Anh, Phương Mỹ Chi... Ngọc Châu cho biết việc thử sức ở công việc mới mang lại nhiều trải nghiệm, sự tự tin và kiến thức cho cô.
hoa hau ngoc chau anh 6

Trong lần ghi hình này, Ngọc Châu chọn áo dáng corset kết hợp chân váy ton-sur-ton. Cô hoàn thiện tổng thể trang phục với phụ kiện dây chuyền, hoa tai bản to.

hoa hau ngoc chau anh 7

Khách mời trong số thứ 10 của the VISUAL là ca sĩ MONO. Buổi trò chuyện kéo dài hơn một tiếng đồng hồ. MONO chia sẻ về hành trình theo đuổi âm nhạc, xây dựng hình ảnh cá nhân và mối quan hệ với các thành viên trong gia đình.

hoa hau ngoc chau anh 8

Về phía Ngọc Châu, cô sắp kết thúc hành trình đương nhiệm của mình tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 (diễn ra vào cuối tháng 12), Ngọc Châu sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Phương Lâm - Tâm An

Bạn có thể quan tâm