Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Simeone nổi điên với hành động 'trẻ trâu' của Varane

HLV người Argentina không giữ nổi bình tĩnh trước hành động ông cho rằng hỗn láo của Raphael Varane sau khi Ronaldo ghi bàn thắng ấn định tỷ số 4-1.

Atletico Madrid suýt chút nữa gây chấn động khi dẫn trước Real đến những giây cuối cùng của trận chung kết Champions League 2013/14. Tuy nhiên, cú đánh đầu của Sergio Ramos đã làm thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu.

Real Madrid lần thứ 10 vô địch Champions League

Từ bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 90+3 của Sergio Ramos, Real Madrid bùng nổ trong hiệp phụ với 3 pha lập công của Bale, Marcelo và Ronaldo. Thắng 4-1, Real vô địch châu Âu sau 12 năm dài.

 

Bước vào hiệp phụ, với lợi thế thể lực, các cầu thủ Real liên tiếp thực hiện các pha hãm thành. Và điều gì phải đến cũng đã đến, Bale, Marcelo cùng Ronaldo ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Real Madrid.

Ở tình huống Ronaldo ghi bàn phút 120, trung vệ người Pháp - Varane -  có hành động thiếu tôn trọng các cầu thủ Atletico Madrid và ban huấn luyện CLB này khi anh đá quả bóng thẳng về phía ban HLV đội bóng áo sọc đỏ trắng.

Trước thái độ "xem thường" của Varane, Simeone tức giận đá trả quả bóng khiến trung vệ người Pháp phải "né đòn", rồi lao thẳng vào sân đấu và đòi cho hậu bối một bài học. Tuy nhiên mọi chuyện được kiểm soát nhờ sự can ngăn kịp thời của trọng tài cũng như cầu thủ hai đội.

Nói về hành động này sau trận đấu, Simeone cho rằng Varane là một cầu thủ trẻ có tương lai và hy vọng sau những chuyện vừa qua, trung vệ người Pháp sẽ có thêm kinh nghiệm để ứng xử tốt hơn.

 

Trước đó, Simeone cũng lao vào sân "dằn mặt" trọng tài khi 90 phút thi đấu chính thức khép lại, vì ông cho rằng 5 phút bù giờ là quá nhiều. Trong thời gian bù giờ này, Real đã gỡ hòa 1-1 từ cú đánh đầu của Sergio Ramos.

 

HLV Simeone cho rằng trọng tài chính tính 5 phút bù giờ là quá nhiều.

Mai Lê

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm