Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu sao phim Street Fighter ghé thăm Man City

Jean-Claude Van Damme, siêu sao phim hành động của Hollywood thăm buổi tập của thầy trò HLV Manuel Pellegrini chuẩn bị cho đại chiến với Liverpool diễn ra cuối tuần này.

Những ngôi sao của Manchester City như Yaya Toure, Sergio Aguero hay thậm chí cả HLV Manuel Pellegrini đều vui mừng khi được gặp ông vua màn bạc của thập niên 1980, Jean-Claude Van Damme.
Jean-Claude Van Damme là diễn viên phim hành động người Mỹ gốc Bỉ. Ông mang biệt danh "Cơ bắp từ Brussels" hoặc "Ngài Bỉ". Trong hình, Van Damme chụp ảnh lưu niệm với trung vệ đồng hương ở Bỉ, Vincent Kompany.
Tiền đạo Sergio Aguero tận dụng hội có một không hai để giao lưu với ngôi sao phim võ thuật. Chân sút người Argentina sẵn sàng tham dự đại chiến Liverpool sau 6 tuần dưỡng thương gân khoeo.
Van Damme bắt tay cầu thủ đồng hương Kevin De Bruyne. Ngôi sao chạy cánh người Bỉ hiện là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Man City. Anh gia nhập sân Etihad với giá 55 triệu bảng hè vừa qua từ Wolfsburg.
Nam diễn viên người Bỉ chụp ảnh lưu niệm cùng HLV Manuel Pellegrini. Ở tuổi 55, Van Damme có lẽ chỉ nổi tiếng thông qua những màn quảng cáo bia hơn là làm "nổ tung" các phòng vé như những năm trước đây.
Huyền thoại người Bỉ chia sẻ sự nghiệp điện ảnh với dàn sao Man City tại bữa tiệc tối.
Van Damme tiết lộ họ thực của ông là Van Varenburg. Ông từng học múa ba lê cổ điển và là tán thủ chuyên nghiệp (kickboxer). Ông thắng 19 trong tổng số 20 lần thượng đài trong sự nghiệp..
Van Damme từng thủ vai đại tá William F. Guile trong phim Street Fighter ra mắt năm 1994. Bộ phim gần nhất ông tham gia là The Expendables 3 (2014) trong vai Claude Vilain.
Tuy nhiên, tên tuổi của "Ngài Bỉ" gắn liền với những bộ phim hành động như Bloodsport (1988), Kickboxer (1989), Universal Soldier (1992), Hard Target (1993), Timecop (1994), Sudden Death (1995), JCVD (2008) và The Expendables 2 (2012).

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm