Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu ngực khủng hứa khoả thân vì Italy

Chân dài ngực khủng Francesca Cipriani gây sốc khi treo thưởng món quà rất đặc biệt cho tuyển Italy nếu họ vô địch Euro 2016.

Theo báo chí Ý, Francesca Cipriani sẵn sàng cởi đồ để khoe thân thể nuột nà nếu đoàn quân áo thiên thanh giành chức vô địch Euro 2016. Lời hứa này được mỹ nhân ngực khủng công bố trong đoạn video đăng tải trên mạng mới đây. Đó như một cách lưu giữ lại bằng chứng cho thấy Francesca Cipriani không hề nói chơi.

Francesca Cipriani là một trong những chân dài nổi tiếng tại Italy. Cô có tình yêu rất cuồng nhiệt với đội bóng áo thiên thanh. Rất nhiều lần mỹ nhân tóc vàng này bày tỏ tình yêu với Italy bằng cách thức rất độc đáo, nhưng không kém phần khêu gợi.

Sieu mau hua khoa than vi Italy anh 1
Francesca Cipriani sẵn sàng cởi đồ để khoe thân vì tuyển Italy.

Để thu hút sự chú ý, người đẹp thường xuyên vẽ quốc kỳ Italy hoặc những nội dung ủng hộ đội nhà lên vòng 1 căng tròn đầy hấp dẫn. Sau đó, cô đăng tải hình ảnh nóng bỏng này lên mạng xã hội để thu hút mọi người. Nhờ đó, tên tuổi của Francesca Cipriani cũng nổi tiếng dần và lượng fan tăng vọt đáng kể.

Với Francesca Cipriani, nhiều người bắt đầu biết đến cô nàng sau vụ bê bối tình ái liên quan đến hậu vệ Adil Rami người Pháp. Năm ngoái, mỹ nhân này tố cáo Adil Rami lừa dối cô để được lên giường với mình. Khi đó, Francesca Cipriani kể lại Adil Rami giả vờ chưa có bạn gái để được gần gũi cô.

Tại Euro 2016, tuyển Italy đã giành quyền vào vòng 1/8 và sẽ chạm trán Tây Ban Nha. Họ đáng lý có thể tránh được đối thủ này nếu không để thua Ireland trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (23/6, giờ Việt Nam). Hành trình tới ngôi vô địch của Italy cũng đầy chông gai khi đội bóng của Antonio Conte nằm chung nhánh đấu với Đức, Pháp và Anh.

Thế nhưng cùng với lời động viên và treo thưởng của Francesca Cipriani, người ta hy vọng tuyển Italy sẽ vượt qua giông bão để cán đích ở vị trí cao nhất.

Ngày Eder đạp lên chỉ trích và sự đen đủi

Tên tuổi của Eder gắn với những tranh cãi. Song, HLV Antonio Conte có lý do riêng để đặt niềm tin vào cầu thủ này.


Nguyên Trí (theo Sportmediaset)

Ảnh: Instagram.

Bạn có thể quan tâm