Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Naomi Campbell đăng ảnh mới vào nghề nhân sinh nhật tuổi 50

Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50, siêu mẫu Naomi Campbell chia sẻ lại hình ảnh thuở niên thiếu. Người hâm mộ cho rằng những bức hình giúp truyền cảm hứng cho họ.

Trên trang cá nhân, Naomi Cambell đăng lại các bức ảnh chụp thuở cô mới vào nghề. Siêu mẫu chú thích: “Nơi bắt đầu cho tất cả”. Trong loạt ảnh, “Báo đen” tạo dáng trước ống kính. Ngay từ khi mới vào nghề, cô đã chứng tỏ cho mọi người thấy sự chuyên nghiệp và phù hợp với con đường người mẫu.

Cạnh đó, Campbell cũng chia sẻ lại ảnh chụp lúc còn là một cô gái nhỏ lúc lên 3 tuổi. Cô đồng thời gửi lời cảm ơn mẹ của mình vì đã mang cô đến với thế giới này.

Người hâm mộ thích thú trước loạt ảnh thời trẻ của “Báo đen”. Họ cho rằng siêu mẫu đã nỗ lực rất nhiều khi mới vào nghề để đạt được thành công. Điều này giúp truyền cảm hứng cho những cô gái trẻ khác.

“Chúc mừng sinh nhật Naomi, chị là một siêu mẫu tuyệt vời”, “Chị là người phụ nữ truyền thật nhiều cảm hứng cho em”, “Cô ấy thật sự là một huyền thoại”, “Mừng sinh nhật chị, siêu mẫu của những siêu mẫu”… là những lời chúc mừng mà fan dành cho Naomi Campbell.

Ở tuổi 50, Campbell chưa hề có ý định rời khỏi sàn diễn thời trang: “Tôi không muốn nhắc đến cụm từ ‘nghỉ hưu’. Nếu không còn mặn mà với điều gì đó, tôi sẽ không làm nữa”, siêu mẫu cho biết. Cô luôn nắm bắt những mẫu thiết kế độc đáo, ý tưởng mới mẻ để xuất hiện trước công chúng.

Nói về những cống hiến của “Báo đen” cho ngành thời trang, tờ Guardian nhận xét: “Khó có ai bắt chước những gì Naomi Campbell đã làm. Bước đi của cô ấy là huyền thoại, hình ảnh của Naomi là biểu tượng không ai có thể thay thế”.

Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, sự tôn trọng của Campbell dành cho ngành thời trang cũng như phong cách độc đáo là điều khiến mọi người yêu mến cô. “Chúng tôi hy vọng cô ấy không bao giờ treo giày cao gót và rời khỏi thảm đỏ”, tờ Vogue bình luận.

Cô chính thức bước chân lên sàn diễn vào năm 15 tuổi. Nhờ có người mẹ là vũ công, chân dài sớm tiếp xúc với nghệ thuật và tập đi catwalk từ sớm. Những món đồ thời trang đầu tiên được Campbell dùng để định hình phong cách là váy dài đen, áo khoác da và giày Dr. Martens.

Gần 50 tuổi, Naomi Campbell vẫn là cái tên luôn được săn đón. Cô lợi dụng sức ảnh hưởng của bản thân để giúp đỡ thế hệ người mẫu trẻ tuổi, giàu tiềm năng. Tiếng nói của cựu thiên thần Victoria's Secret sẽ mãi có giá trị to lớn đối với cộng đồng người da màu nói chung và người mẫu da màu nói riêng.

Naomi Campbell sinh năm 1970. Cô cao 1,77 m, nổi tiếng với những sải bước mạnh mẽ, dứt khoát như loài báo đen. Suốt hơn ba thập kỷ hoạt động, chân dài người Anh luôn trụ vững trên "ngai vàng" mà chưa một tên tuổi nào có thể thay thế.

Sao quốc tế mặc đồ bảo hộ, che kín mít khi ra đường

Naomi Campbell, Howie Mandel và các ngôi sao quốc tế mặc đồ bảo hộ phòng độc giữa dịch Covid-19 đang chuyển biến phức tạp.

Kim Kardashian và Naomi Campbell trong bộ ảnh tôn vinh vẻ đẹp cổ điển

Trong bộ ảnh mới nhất, Kim Kardashian xuất hiện nóng bỏng cùng Naomi Campbell và Cher.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm