Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Miranda Kerr sinh con trai thứ 2 cho chồng tỷ phú

Vợ chồng tỷ phú Evan Spiegel và chân dài Miranda Kerr vừa chào đón con trai thứ 2. Cậu bé có tên gọi ở nhà là Myles.

Mới đây, trên trang cá nhân, Miranda Kerr thông báo tin vợ chồng cô đón chào em bé thứ 2. Siêu mẫu viết: "Chúng tôi vô cùng vui sướng khi bé Myles ra đời và thực sự cảm kích trước những lời chúc của mọi người trong khoảng thời gian đặc biệt này. Chúng tôi hào hứng khi chào đón thành viên xinh xắn đến với gia đình".

Dòng chia sẻ của Miranda Kerr nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả dành lời chúc mừng hạnh phúc tới vợ chồng của siêu mẫu 36 tuổi.

Miranda Kerr sinh con thu 3 anh 1
Vợ chồng tỷ phú Evan Spiegel và chân dài Miranda Kerr.

Trong thời gian thai kỳ, chân dài Australia hạn chế làm việc. Thay vào đó, cô tập trung ăn uống, đi du lịch, vận động cơ thể. Người đẹp còn thường xuyên đồng hành cùng ông xã tại các sự kiện quan trọng.

Miranda Kerr sinh năm 1983, cao 1,75 m. Cô từng là một trong những thiên thần Victoria's Secret được yêu thích nhất bởi vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo, đặc biệt là đôi mắt xanh dương hút hồn.

Miranda Kerr sinh con thu 3 anh 2
Siêu mẫu Miranda Kerr vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn trong thời kỳ mang bầu.

Sau khi chấm dứt hợp đồng với hãng, Kerr đầu tư vào kinh doanh thời trang và làm đẹp, không còn xuất hiện trên sàn runway nhiều như trước. Cô cũng tập trung vào việc làm vợ, làm mẹ, chăm lo cho tổ ấm gia đình.

Chân dài 8X hiện có cuộc sống hạnh phúc bên chồng tỷ phú công nghệ Evan Spiegel. Cặp đôi về chung nhà từ năm 2017. Siêu mẫu 36 tuổi đã sinh cho tỷ phú một bé trai kháu khỉnh tên Hart Spiegel. Trước đó, cô từng kết hôn với tài tử điện ảnh Orlando Bloom và có một con trai tên Flynn (7 tuổi).

Vợ chồng Miranda Kerr đang sở hữu căn biệt thự có diện tích hơn 665 m2 với 7 phòng ngủ, 8 phòng tắm ở khu Brentwood, thành phố Los Angeles (California, Mỹ).

Miranda Kerr bế bụng bầu đến ủng hộ chồng tỷ phú

Trong những tháng cuối thai kỳ, Miranda Kerr vẫn tích cực làm việc. Mới đây, cô cùng người chồng tỷ phú Evan Spiegel xuất hiện tại một sự kiện liên quan đến công nghệ.

Tường Bách

Bạn có thể quan tâm