Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Minh Tú xuất hiện cá tính tại ‘Honda Asian Journey’

“Honda Asian Journey - Hành trình châu Á 2018” trở nên thú vị hơn khi siêu mẫu Minh Tú trực tiếp sang Malaysia tham gia sự kiện.

Vốn là cô nàng đam mê xe môtô Honda, siêu mẫu Minh Tú nhận lời đồng hành cùng Honda Việt Nam trong “Honda Asian Journey 2018”. Sở hữu giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 và là á quân Asia's Next Top Model 2017, sắp đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú thu hút mọi người từ cái nhìn đầu tiên khi xuất hiện tại sự kiện.

Honda anh 1
Siêu mẫu Minh Tú tham gia hành trình Honda Asian Journey.

Siêu mẫu Minh Tú chia sẻ, cô vinh dự khi được đồng hành cùng Honda Việt Nam trong sự kiện năm nay. Trước khi lên đường sang Malaysia, cô có thời gian ghé thăm cửa hàng Honda Moto (quận 3, TP.HCM) để chiêm ngưỡng những mẫu xe mang phong cách ấn tượng và mạnh mẽ. Trải nghiệm tại cửa hàng Honda Moto trước khi lên đường sang Malaysia mang lại cho người đẹp những kiến thức cũng như hứng khởi cho hành trình gần 500 km.

Honda Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Honda Moto phân phối các dòng xe môtô Honda nhập khẩu chính hãng có dung tích động cơ lớn vào thị trường Việt Nam vào tháng 5. Đây được xem là bước chuyển mình mạnh mẽ trong mảng kinh doanh xe môtô nhập khẩu của hãng.

Honda anh 2
Minh Tú ghé thăm cửa hàng Honda Moto (quận 3, TP.HCM) trước khi sang Malaysia.

Honda Việt Nam cùng đại diện 5 nước khu vực châu Á gồm Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philipines và Ấn Độ chính thức tổ chức sự kiện “Honda Asian Journey 2018”, đánh dấu cột mốc 3 năm Honda Việt Nam đồng hành tích cực cùng “Honda Asian Journey”. Đây là sự kiện được Honda tổ chức nhằm thắp lên ngọn lửa của những tín đồ tốc độ với những mẫu xe tân tiến.

Trải qua 2 năm tổ chức, “Honda Asian Journey” đã ghi dấu ấn tại khu vực châu Á. Năm nay, sự kiện được tổ chức từ 1/11 đến 4/11 với sự góp mặt của hơn 67 thành viên đến từ 6 quốc gia Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philipines và Ấn Độ và hơn 500 thành viên các câu lạc bộ xe phân khối lớn của Honda Malaysia.

Honda anh 3
Đội đua Repsol Honda Team.

Trong khuôn khổ sự kiện, ngày 3/11, siêu mẫu Minh Tú tham gia buổi giao lưu gặp gỡ trực tiếp tay đua Marc Maquez đội Repsol Honda Team - đương kim vô địch của mùa giải MotoGP 2018.

Cô sẽ cùng đoàn hòa mình trực tiếp với chặng 18 giải đua MotoGP 2018 tại trường đua quốc tế Sepang, Malaysia cũng như cổ vũ cho tay đua Marc Marquez và Dani Pedrosa của đội Repsol Honda. Đây sẽ là trải nghiệm độc đáo và thú vị mà siêu mẫu tham dự trước khi lên đường chinh chiến Miss Supranational 2018.

Honda anh 4
“Honda Asian Journey 2018” hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

“Honda Asian Journey” lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2016 nhằm mang hình ảnh những mẫu xe Honda môtô cũng như hình ảnh đua xe thể thao đến gần hơn với khách hàng trong khu vực. Hành trình năm nay hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ với các dòng xe Honda môtô hàng đầu trên cung đường đẹp gần 500 km từ cao nguyên Cameron đến thị trấn Melawati, Malaysia.

Ngoài ra, người tham dự được tham gia nhiều hoạt động giao lưu như tiệc chào mừng tại Penang, thưởng thức trà tại thung lũng Cameron, hòa mình vào thiên nhiên tại vườn nho thị trấn Melawati, tham gia buổi giao lưu với tay đua Marc Maquez đội Repsol Honda Team - nhà vô địch giải MotoGP 2018.

Honda anh 5
Lịch trình chi tiết của chương trình.

Thông qua hành trình “Honda Asian Journey 2018”, Honda Việt Nam hy vọng mang đến cho người tham gia những giá trị cao cấp cùng những trải nghiệm mới mẻ, đồng thời khẳng định các giá trị cốt lõi của các mẫu xe Honda môtô. Độc giả cập nhật thông tin chi tiết và theo dõi hành trình của Minh Tú cùng “Honda Asian Journey 2018” trên website honda.com.vn/motorsports; fanpage: Honda Việt Nam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm