Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu mất 11 triệu người theo dõi vì chia tay Ronaldo

Siêu mẫu Irina Shayk từng được giới truyền thông săn đón khi hẹn hò với tiền đạo Cristiano Ronaldo trong quá khứ.

Irina là một trong số những bạn gái cũ nổi tiếng của Ronaldo.

Irina và Ronaldo bắt đầu quen nhau từ năm 2010. Đến năm 2015, cặp đôi này đường ai nấy đi. Tài khoản cá nhân của Irina mất khoảng 11 triệu người theo dõi trong 24 tiếng sau khi thông tin cô chia tay Ronaldo xuất hiện trên mặt báo. Con số nói trên tương đương 75% lượng người theo dõi Irina ở thời điểm đó.

Irina và Ronaldo từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất trong làng thể thao. Siêu mẫu người Nga được biết đến rộng rãi và kiếm nhiều hợp đồng quảng cáo hấp dẫn trong quãng thời gian hẹn hò với CR7.

Một trong những nguyên nhân khiến cả hai chia tay đến từ việc Irina không được lòng mẹ của Ronaldo, bà Dolores. Mẹ của CR7 cho rằng siêu mẫu người Nga không phù hợp với vai trò làm vợ và làm mẹ. Lúc đó, Irina thừa nhận sự nghiệp mới là ưu tiên của cô chứ không phải gia đình. Bà Dolores và các chị của Ronaldo cũng không thích việc Irina đi công tác thường xuyên và đụng chạm với những người khác giới. Khi đến xem Ronaldo thi đấu tại Real Madrid, bà Dolores và Irina ít khi ngồi cùng nhau.

Sau khi chia tay Ronaldo, Irina quen nam diễn viên nổi tiếng Bradley Cooper. Tuy nhiên, cả hai cũng chia tay nhau vào năm 2019. Dù vậy, giới truyền thông nghi ngờ cả hai đã tái hợp khi xuất hiện cùng nhau tại một vài địa điểm gần đây.

Với Ronaldo, anh hiện có cuộc sống hạnh phúc cùng bạn gái Georgina Rodriguez và các con tại Saudi Arabia. Trên trang cá nhân hôm 12/3, người mẫu 29 tuổi chụp ảnh bản thân với chiếc nhẫn khá lớn trên ngón tay trái áp út. Nhiều người hâm mộ tin rằng đây là nhẫn cầu hôn của Ronaldo dành cho Georgina.

Vào năm ngoái, bạn gái của Ronaldo cũng nhiều lần khoe nhẫn và đăng thông điệp mơ về đám cưới cổ tích. Trong bộ phim "Tôi là Georgina" được phát hành tháng 2 năm ngoái, Ronaldo cam đoan đám cưới giữa anh và bạn gái sẽ xảy ra trong thời gian sớm.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Bạn gái Ronaldo: 'Tôi từng sảy thai 3 lần'

Georgina Rodriguez cho biết cô vẫn chưa thể vượt qua nỗi đau mất con vào năm ngoái.

Ronaldo tiếp tục hành trình với tuyển Bồ Đào Nha

Tối 17/3 (giờ Hà Nội), Bồ Đào Nha công bố danh sách 26 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc vòng loại EURO 2024. Cristiano Ronaldo vẫn được gọi dù không còn chơi bóng ở châu Âu.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm