Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Heidi Klum yêu say đắm chồng kém 16 tuổi

Sau khi kết hôn năm 2019, siêu mẫu Đức và nhạc sĩ kém 16 tuổi vẫn luôn mặn nồng như trong tuần trăng mật.

Page Six đưa tin ngày 23/6 (giờ địa phương), Heidi Klum và Tom Kaulitz được trông thấy tình tứ trong kỳ nghỉ ở Venice, Italy. Siêu mẫu và chồng trẻ không ngừng hôn và trao nhau những cử chỉ tình cảm. Trong một khoảnh khắc, Kaulitz còn xoa bụng vợ.

Tờ báo gọi vui vợ chồng siêu mẫu Đức là "người hâm mộ cuồng nhiệt của manifestazioni pubbliche di affetto" (trong tiếng Italy có nghĩa là thể hiện tình cảm nơi công cộng).

Nhiều người hâm mộ nhận ra Klum và xin chụp ảnh. Ở tuổi 50, siêu mẫu vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc nhờ tập thể dục. Đó là lý do cô luôn chọn trang phục tôn đường cong khi du lịch.

Theo Page Six, bộ đôi dành mùa hè để tận hưởng sự lãng mạn, hâm nóng tình yêu. Trước khi "trốn" các con đến Italy. Klum và nhạc sĩ người Đức được nhìn thấy khóa môi đắm đuối trên du thuyền ở miền Nam nước Pháp sau khi dự Liên hoan phim Cannes.

Heidi Klum và Tom Kaulitz công khai hẹn hò từ tháng 3/2018. Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm trước công chúng. Chia sẻ về bạn đời, Klum từng bày tỏ: "Anh ấy là người tốt bụng, ngọt ngào, quan tâm và yêu thương tôi nhất. Tôi cảm thấy rất may mắn khi có anh ở bên".

Heidi Klum anh 3

Đôi uyên ương đi nghỉ ở Pháp cuối tháng 5. Ảnh: Backgrid.

Tháng 2/2019, cựu siêu mẫu nội y Heidi Klum và chồng kém 16 tuổi bí mật thành hôn ở California, Mỹ. Sau đó, họ tổ chức đám cưới lần hai tại hòn đảo Capri, Italy. Trên du thuyền Christina O. sang trọng, Klum xinh xắn rạng rỡ trong chiếc váy cưới cúp ngực còn Kaulitz bảnh bao với bộ vest trắng.

Trước khi cưới Kaultiz, siêu mẫu có 4 con với chồng cũ - ca sĩ Seal. Đời sống tình cảm của cô khá phức tạp.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Mưa đá khiến 7 khán giả show nhạc nhập viện, 90 người bị thương

Đêm nhạc của Louis Tomlinson phải hủy vào phút chót vì mưa đá quá lớn, nhiều người bị thương.

Johnny Depp trở lại sau chấn thương

Johnny Depp phải tạm dừng tất cả hoạt động sau Liên hoan phim Cannes vì chấn thương mắt cá chân. Hiện, anh trở lại với sân khấu âm nhạc.

Julia Fox diện nội y hình vỏ sò

Sau mốt mặc bra trong suốt và khoe thân bằng trang phục in 3D, Julia Fox gây chú ý khi lăng xê nội y hình vỏ sò.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm