Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Hề Mộng Dao học MBA để tiếp quản sản nghiệp tỷ USD

Hề Mộng Dao được phát hiện theo học MBA để nâng cao trình độ học vấn. Trước đó, cô được mẹ chồng dẫn tới gặp gỡ nhân viên cấp cao trong khách sạn do gia đình quản lý.

Ngày 24/4, trang Sogou đưa tin siêu mẫu Hề Mộng Dao được bắt gặp đang chăm chú nghe giảng tại Học viện Quản lý Quang Hoa (trực thuộc Đại học Bắc Kinh). Đây là ngôi trường tốt bậc nhất Trung Quốc để đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA).

Hiện tại, siêu mẫu sinh năm 1989 là mẹ của hai con nhỏ chưa đầy 5 tuổi, nhưng cô vẫn dành thời gian nâng cao trình độ học vấn.

Bên cạnh đó, truyền thông Hong Kong cho rằng Hề Mộng Dao đang được mẹ chồng đào tạo để giao cho quản lý khách sạn hạng sang The Karl Lagerfeld ở Macau (Trung Quốc) và tiến tới tiếp quản nhiều sản nghiệp trị giá hàng tỷ USD của gia đình.

Tháng 12/2022, Hề Mộng Dao được bắt gặp cùng mẹ chồng là bà Lương An Kỳ đến kiểm tra công việc và gặp gỡ nhân viên của khách sạn The Karl Lagerfeld.

Truyền thông tiết lộ Hề Mộng Dao là người thông minh, rất được lòng mẹ chồng. Cô không phải mẫu người hài lòng với việc gả vào hào môn để hưởng thụ cuộc sống sung túc. Nét tính cách này nhận được sự tán thưởng của bà Lương An Kỳ.

Trong số 4 người vợ của "vua sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân, bà Lương An Kỳ là người có đầu óc kinh doanh nhạy bén. Dưới sự giúp sức của chồng, bà tự xây dựng một đế chế riêng trị giá hơn hàng tỷ USD.

Các con của bà Lương An Kỳ cũng nổi tiếng học giỏi nhất trong số 17 anh chị em. Tuy nhiên, do tuổi tác đã cao, bà đang dần chuyển quyền quản lý công việc cho các con để lui về hậu trường nghỉ ngơi.

Hề Mộng Dao là siêu mẫu tầm cỡ quốc tế của Trung Quốc. Người đẹp sinh năm 1989 là một trong số ít người mẫu gốc Hoa được chọn trình diễn tại show thời trang Victoria's Secret. Cô cao 1,78 m, gương mặt sắc sảo cá tính và từng nằm trong top 50 siêu mẫu thế giới.

Năm 2019, cô kết hôn với thiếu gia Hà Du Quân, con trai của tỷ phú Hà Hồng Sân và bà tư Lương An Kỳ. Hà Du Quân sinh năm 1995, không chỉ điển trai mà còn có học vấn cao, tính cách tự lập.

Theo HK01, sau khi gả vào nhà hào môn, Hề Mộng Dao có cuộc sống nhung lụa. Cô từng khoe giá của bộ đồ ngủ mình mặc là hơn 560 USD, được mẹ chồng tặng nhà sang hơn 1,9 tỷ HKD khi hạ sinh cháu trai nối dõi. Con gái hai tuổi của Hề Mộng Dao và Hà Du Quân cũng sở hữu bộ sưu tập túi hiệu mini của Chanel, Dior, Louis Vuitton.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

YG phản hồi tin hẹn hò của Rosé (BlackPink) và Kang Dong Won

Giọng ca nhóm BlackPink và nam diễn viên Kang Dong Won bị tiết lộ sử dụng nhiều trang sức giống nhau. Họ có nhóm bạn chung và xuất hiện tại các sự kiện riêng của đối phương.

Tống Tổ Nhi, Dương Mịch bị chê thiếu chuyên nghiệp

Tống Tổ Nhi một lúc tham gia hai dự án, Dương Mịch vừa đóng phim vừa quay show giải trí. Hai sao nữ bị khán giả chỉ trích không chuyên nghiệp.

Sắc vóc nổi bật của á khoa kỳ thi nghệ thuật ở Trung Quốc

Trịnh Giai Tuệ đạt thành tích cao trong kỳ thi nghệ thuật của Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc. Cô sinh năm 2005, có ngoại hình nổi bật.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm