Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Gisele Bundchen sau ly hôn cầu thủ Tom Brady

Gisele Bundchen thân thiết với giáo viên dạy võ sau ly hôn Tom Brady. Tuy nhiên, người trong cuộc nói cả hai không hẹn hò.

Gisele Bundchen chưa vội vàng xây dựng tổ ấm mới sau ly hôn.

Ngày 20/1, nguồn tin thân cận nói với People siêu mẫu Gisele Bundchen và Joaquim Valente, huấn luyện viên dạy võ lâu năm của cô, có quan hệ thân thiết, gắn bó chặt chẽ. Mặc dù vậy, họ được kể không vội vàng xác định bất kỳ tình cảm lãng mạn nào ở thời điểm này.

Người trong cuộc tiết lộ: "Gisele yêu mến, tin tưởng Joaquim nên dành nhiều thời gian cho anh ấy. Thế nhưng tôi không nghĩ họ hẹn hò theo kiểu truyền thống. Trước mắt, Joaquim là thầy của Gisele và những đứa trẻ".

Người này chia sẻ thêm siêu mẫu nội y yêu Costa Rica - nơi cô và thầy giáo dạy nhu thuật Brazil - đi nghỉ dưỡng cùng nhau nhiều lần.

Trong khi đó, nguồn tin thứ 2 cho biết Bundchen hiện tập trung chăm sóc các con và giữ gìn sức khỏe, cũng như dành thời gian cho công việc nhiều hơn. Siêu mẫu hạnh phúc vì đã làm tốt tất cả vai trò.

"Gisele đã trải qua kỳ nghỉ Giáng sinh tuyệt vời ở Brazil. Đó là chuyến đi chữa lành hoàn hảo của siêu mẫu. Cô ấy cảm thấy hào hứng và tràn đầy hy vọng cho năm mới. Thời gian qua thực sự khó khăn, nhưng Gisele tin mọi thứ tốt đẹp ở phía trước. Cô ấy không hối tiếc khi ly hôn và đã chúc Tom Brady những điều tốt đẹp nhất", nguồn tin kể.

Hồi tháng 11/2022, chỉ sau một tháng xác nhận chia tay cầu thủ bóng bầu dục người Mỹ, Bundchen được paparazzi phát hiện chạy bộ cùng Joaquim Valente ở Costa Rica. Valente còn đưa siêu mẫu đi ăn tối, giúp cô chăm nom đám trẻ.

Một số nguồn tin nói điều này dễ khiến Brady đau lòng. Page Six cho hay: "Tom sẽ bị tổn thương khi vợ cũ ở bên người khác tại Costa Rica - nơi anh cùng Gisele và các con đã trải qua khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau cũng như sở hữu một ngôi nhà ở đó".

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Gisele Bundchen phủ nhận tin hẹn hò

Người đàn ông lạ xuất hiện cùng Gisele Bundchen là huấn luyện viên dạy võ của cô. Hai người không hẹn hò kiểu nam nữ như tin đồn.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm