Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Argentina thách thức tài tâng bóng với Messi

Đánh bại 800 đấng mày râu trong một cuộc thi tâng bóng nghệ thuật, siêu mẫu nổi danh xứ sở Tango, Fiorella Castillo tuyên bố sẵn sàng thách đấu với Lionel Messi.



Siêu mẫu Fiorella Castillo khẳng định, cô đã đánh bại 800 đấng mày râu trong một cuộc thi tâng bóng nghệ thuật được tổ chức tại bãi biển Ipanema (Brazil).
Cô gái 24 tuổi đến từ xứ sở Tango cho hay. "Tôi yêu môn bóng đá nghệ thuật. Trước hết, tôi đến đây vì khung cảnh tuyệt đẹp tại Brazil, bãi biển Ipanema và sau đó đánh bại 800 người đàn ông trong một cuộc thi tâng bóng nghệ thuật. Điều đó khiến tôi cảm thấy rất sung sướng và giờ thì tôi có thể trở về nhà để tận hưởng cảm giác đó".
"Chỉ có 3 người tôi chưa kịp thi đấu, còn lại đều thất bại dưới tay tôi. Tôi không hình dung được bạn sẽ cảm thấy thế nào khi chứng kiến vẻ mặt họ lúc đó", Castillo tiết lộ thêm.
Siêu mẫu Castillo không quên buông lời thách thức với cánh mày râu, siêu sao Lionel Messi cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. "Bất cứ ai muốn thi đấu với tôi, tôi đều sẵn lòng".
"Tôi sẽ chiến thắng Messi ư? Đó là điều rõ ràng!", Castillo hóm hỉnh cho biết.
Fiorella Castillo nổi danh tại Argentina không chỉ nhờ vẻ ngoài nóng bỏng của một siêu mẫu mà cô còn được biết đến nhiều hơn ở biệt tài tâng bóng nghệ thuật.

*Những video tâng bóng nghệ thuật ấn tượng khác của Fiorella Castillo

Thành Quảng

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm