Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu 9X công khai hẹn hò sao nữ 'Fast & Furious'

Những hình ảnh thân mật của Cara Delevingne và "đả nữ" Michelle Rodriguez đã chứng minh họ là một cặp đôi đồng tính mới của Hollywood.

Chân dài trẻ tài năng của xứ sở sương mù Cara Delevingne là người có tính cách lập dị và lối sống thoáng. Cô thường có những cử chỉ, hành động thân mật quá mức với các bạn đồng giới. Thời gian gần đây, Cara Delevingne liên tục được báo chí nhắc tới khi cô công khai đăng tải hình ảnh hôn các người đẹp Miley Cyrus, Sienna Miller, Rita Ora lên trang cá nhân. Bên cạnh đó, chân dài 9X cũng chụp nhiều bức ảnh nhạy cảm, gây hiểu lầm về giới tính.

Mới đây nhất, cánh săn ảnh liên tục bắt gặp Cara Delevingne đi cùng Michelle Rodriguez - người đẹp của Fast & Furious. Năm ngoái, Michelle từng lên báo khẳng định mình là người lưỡng tính và có người tình thuộc cả hai giới. 

Ngôi sao của Fast & Furious công khai đang hẹn hò chân dài 9X Cara.

Không chỉ hẹn hò tình cảm, cặp đôi còn có những cử chỉ âu yếm thân mật như một cặp đôi thực sự. Đứng trước những nghi vấn về mối quan hệ "bất thường" này, Michelle Rodriguez đã thừa nhận với The Mirror họ là một cặp.

"Mọi chuyện đang diễn ra rất tốt đẹp. Cô ấy rất tuyệt. Chúng tôi đã có những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau" - ngôi sao 35 tuổi chia sẻ.

Cara Delevingne và Michelle Rodriguez chính thức hẹn hò được khoảng 1 tháng. Lần đầu tiên họ công khai thể hiện tình cảm ở chốn đông người là khi cùng đi xem một trận bóng rổ hôm 7/1.

Cặp đôi thể hiện tình cảm ở chốn đông người.

Cara Delevingne, sinh năm 1992, là một trong những chân dài trẻ đắt sô nhất hiện nay. Bắt đầu khởi nghiệp người mẫu từ năm 17 tuổi, Cara nhanh chóng gây ấn tượng với đôi mắt to tròn và hàng lông mi đậm. Cô từng tham gia show thời trang của nhiều tên tuổi lớn như Kenzo, Chanel, Stella McCartney, Cacharel, Sonia Rykiel, DKNY, Dolce & Gabbana... và là gương mặt đại diện của Burberry.

Bên cạnh đó, cô cũng là một trong 2 người mẫu trẻ của nước Anh được trình diễn ở Victoria's Secret Fashion Show.

Một loạt hình ảnh tình tứ của  Cara Delevingne và Michelle Rodriguez.
Cặp đôi "dính" nhau như hình với bóng.

Chân dài 9X xinh đẹp 'nghiện' khoe lưỡi hơn Miley Cyrus

Cara Delevingne được coi là một trong những người mẫu trẻ đắt giá nhất hiện nay của sàn catwalk quốc tế.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm