Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu 9X lại khoe ảnh mập mờ giới tính

Sau rất nhiều nụ hôn đồng giới, chân dài đến từ nước Anh Cara Delevingne tiếp tục gây sốc với bức ảnh ôm ấp, thân mật hai người mẫu nữ.

Cara Delevingne, sinh năm 1992, là một trong những chân dài trẻ đắt sô nhất hiện nay. Bắt đầu khởi nghiệp người mẫu từ năm 17 tuổi, Cara nhanh chóng gây ấn tượng với đôi mắt to tròn và hàng lông mi đậm.

Cara Delevingne nổi tiếng khắp thế giới khi được chọn làm gương mặt đại diện của thương hiệu thời trang Burberry vào năm 2011. Sau đó, cô được yêu mến nhiều hơn khi là một trong 2 người mẫu trẻ của nước Anh được Victoria's Secret - thương hiệu đồ lót danh tiếng bậc nhất chọn tham gia fashion show.

Cara Delevingne gây sốc với bức ảnh sờ ngực người mẫu đàn chị Joan Smalls. Trong khi đó, Karlie Kloss thản nhiên hôn má Cara.

Bên cạnh đó, người mẫu 9X cũng tham gia show thời trang của nhiều tên tuổi lớn như Kenzo, Chanel, Stella McCartney, Cacharel, Sonia Rykiel, DKNY, Dolce & Gabbana... Tạp chí Vogue Anh ưu ái gọi cô là gương mặt ngôi sao của sàn catwalk.

Trái ngược với hình ảnh lạnh lùng trên sàn diễn, ngoài đời Cara Delevingne là một cô gái năng động, thậm chí có phần hơi "dị" và nổi loạn. Cô nàng thường xuyên có những biểu cảm "khó đỡ" khi chụp hình như lè lưỡi, nhăn mặt, trợn mắt...

Ngoài ra, Cara còn khiến người hâm mộ choáng váng với các màn hôn bạn đồng giới, trong đó có Miley Cyrus, Sienna Miller, Rita Ora. Mới đây, người đẹp tiếp tục chia sẻ hình ảnh thân mật quá đà với 2 chân dài Joan Smalls và Karlie Kloss lên trang cá nhân. Bức ảnh đã làm dấy lên nghi ngờ về giới tính thật của chân dài trẻ tài năng Cara Delevingne.

Cara và bạn thân Miley Cyrus.
Cô nàng khóa môi nữ diễn viên Sienna Miller tại sự kiện Met Ball năm ngoái.
Hình ảnh thân mật của Cara Delevingne và Rita Ora.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm