Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu đội hình U23 kết hợp giữa CLB Hà Nội và HAGL

CLB Hà Nội và HAGL cung cấp nhiều cầu thủ nhất cho đội hình U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á 2018. Thậm chí hai đội bóng này thôi cũng đủ sức tạo đội U23 rất mạnh.

Doi hinh U23 ket hop giua CLB Ha Noi va HAGL anh 1
Lê Văn Trường (thủ môn, HAGL): Huấn luyện viên Dương Minh Ninh không phải vô cớ chọn Văn Trường làm thủ môn số 1 của HAGL ở mùa giải 2018. Phản xạ ấn tượng của thủ thành này nhiều lần cứu HAGL khỏi những bàn thua trông thấy trong 3 trận đấu đã qua.
Doi hinh U23 ket hop giua CLB Ha Noi va HAGL anh 2
Trần Văn Kiên (hậu vệ phải, CLB Hà Nội): Nếu không có sự cố về sức khỏe, Văn Kiên có lẽ chiếm được suất ở hành lang phải trong đội hình U23 Việt Nam của HLV Park Hang-seo. Khả năng bứt tốc chớp nhoáng, tạt bóng ấn tượng của Văn Kiên giúp CLB Hà Nội có sức tấn công lợi hại bên cánh phải.
Doi hinh U23 ket hop giua CLB Ha Noi va HAGL anh 3
Trần Đình Trọng (trung vệ, CLB Hà Nội): Ngay khi được gọi trở lại CLB Hà Nội từ đội Sài Gòn, Đình Trọng đã có vị trí trong đội hình chính. Tranh chấp tốt và đọc trận đấu thông minh, Trọng “ỉn” đang ngày càng tiến bộ và giúp củng cố sự chắc chắn ở hàng thủ đội Hà Nội.
Doi hinh U23 ket hop giua CLB Ha Noi va HAGL anh 4
Đỗ Duy Mạnh (trung vệ, CLB Hà Nội): Dù không phải vị trí sở trường, Duy Mạnh đang làm tốt vai trò trung vệ mà HLV Chu Đình Nghiêm giao phó. Cùng với Đình Trọng, anh tạo nên cặp trung vệ ăn ý và khó bị đánh bại cho CLB Hà Nội.
Doi hinh U23 ket hop giua CLB Ha Noi va HAGL anh 5
Vũ Văn Thanh (hậu vệ trái, HAGL): Nếu Văn Kiên nổi bật ở cánh phải, Văn Thanh cũng đang chơi ấn tượng nơi cánh trái. Khả năng tham gia tấn công tốt của Văn Thanh giúp HAGL có nhiều đợt lên bóng lợi hại.
Doi hinh U23 ket hop giua CLB Ha Noi va HAGL anh 6
Phạm Đức Huy (tiền vệ trung tâm, CLB Hà Nội): Chưa được ra sân nhiều tại V.League 2018, nhưng bằng sự đa năng, cơ động và nhiệt huyết của mình, Đức Huy hứa hẹn mang đến nhiều phương án chiến thuật khác nhau cho CLB Hà Nội. Khả năng tranh chấp, giàu sức mạnh đuợc Đức Huy khẳng định tại vòng chung kết U23 châu Á 2018.
Doi hinh U23 ket hop giua CLB Ha Noi va HAGL anh 7
Lương Xuân Trường (tiền vệ trung tâm, HAGL): Khác với Đức Huy chơi thiên về sức mạnh, Xuân Trường bằng cảm quan không gian tốt là bộ não của HAGL. Trở lại V.League sau 2 năm thi đấu ở Hàn Quốc, Xuân Trường đang làm tốt vai trò thủ quân, cùng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.
Doi hinh U23 ket hop giua CLB Ha Noi va HAGL anh 8
Trần Minh Vương (tiền vệ trung tâm, HAGL): Ngoài Công Phượng, Văn Toàn và Văn Thanh, HAGL có thêm phương án tấn công lợi hại ở trung lộ, đó là Trần Minh Vương. Kỹ năng xử lý bóng trong không gian hẹp khéo léo, chọn khoảng trống khôn ngoan mang đến cho Minh Vương nhiều cơ hội ghi bàn. 
Doi hinh U23 ket hop giua CLB Ha Noi va HAGL anh 9
Nguyễn Văn Toàn (tiền đạo, HAGL): Thay vì mặc định Văn Toàn phải ghi bàn, hay để anh thi đấu bằng đúng khả năng và sở trường của mình. Sự di chuyển rộng, linh hoạt cùng khả năng bứt phá dựa trên tốc độ nhanh từ Văn Toàn giúp HAGL có những đợt phản công chớp nhoáng.
Doi hinh U23 ket hop giua CLB Ha Noi va HAGL anh 10
Nguyễn Công Phượng (tiền đạo, HAGL): Luôn là như vậy, Công Phượng đã, đang và sẽ là cái tên đáng chú ý nhất trong đội hình HAGL, bất kể phong độ của anh có trồi sụt thế nào đi nữa. Động tác “tự làm khó mình” bằng việc rê bóng vào vòng vây đối phương rồi bất ngờ tung cú sút về khung thành đối thủ luôn khiến người hâm mộ đi từ cảm giác chờ đợi đến vỡ oà sung sướng.
Doi hinh U23 ket hop giua CLB Ha Noi va HAGL anh 11
Nguyễn Quang Hải (tiền đạo, CLB Hà Nội): Sẽ thật sai lầm khi cho rằng Quang Hải đang thi đấu tệ hại ở V.League 2018. Có thể anh chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ sau màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn tại vòng chung kết U23 châu Á 2018. Ở những trận đấu đã qua, Quang Hải cho thấy là cầu thủ khó “bắt chết” trên sân cỏ. Anh vừa nhanh, kỹ thuật lại có những pha xử lý một chạm đầy bất ngờ và đột biến.
Doi hinh U23 ket hop giua CLB Ha Noi va HAGL anh 12
Đội hình U23 Việt Nam kết hợp cầu thủ của CLB Hà Nội và HAGL. Đồ họa: Minh Phúc.

Mạnh Hoàng

Bạn có thể quan tâm