Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu âm 5D tại phòng khám sản khoa Minh Ngọc

Phòng khám sản khoa tư nhân Minh Ngọc (Quảng Ngãi) đã đầu tư dòng máy siêu âm Voluson E10 hiện đại, nhằm hỗ trợ phụ nữ có thai kỳ an toàn, khỏe mạnh.

Với mong muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho mẹ và bé từ trong giai đoạn thai nghén, Phòng khám siêu âm sản khoa Minh Ngọc (Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Hà Tấn Ngọc) cung cấp dịch vụ siêu âm 5D, mang lại hình ảnh rõ nét, chân thực. Nhờ đó, bác sĩ có thể phát hiện và chẩn đoán sớm, chính xác hơn các dị tật của thai nhi từ những tuần đầu. Ba mẹ cũng sẽ được nhìn ngắm thế giới quan sinh động của con yêu trong bụng mẹ.

Phong kham san khoa tu nhan Minh Ngoc anh 1

Máy siêu âm 5D hiện đại của phòng khám.

Siêu âm 5D là sự kết hợp các ưu điểm của nhiều thế hệ máy siêu âm, giúp chẩn đoán, phát hiện sớm và chính xác hơn các dị tật của thai nhi, thậm chí ở những tháng đầu tiên của thai kỳ. Ba mẹ có thể nhìn thấy cụ thể, chi tiết từng hành động nhỏ như nhăn mũi, cử động ngón tay… của bé yêu. Hình ảnh bé nhào lộn, chơi đùa trong bụng mẹ cũng được thể hiện rõ ràng, sinh động.

Bác sĩ Chuyên khoa I Hà Tấn Ngọc, phụ trách Phòng khám sản khoa Minh Ngọc, cho hay sau nhiều năm ấp ủ, ông đã quyết định đầu tư công nghệ siêu âm studio với dòng máy Voluson E10, nhằm đáp ứng nhu cầu siêu âm sản khoa cho phụ nữ tại địa phương.

“Phòng khám đặt mục tiêu hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe cho người mẹ có thai kỳ, giúp đảm bảo an toàn. Phụ nữ trễ kỳ kinh nguyệt cũng có thể đến siêu âm. Đến với phòng khám, các bà bầu sẽ được y bác sĩ tư vấn miễn phí về dinh dưỡng thai kỳ, sức khỏe sinh sản. Kết quả siêu âm sẽ được nhân viên y tế gửi trực tiếp qua Zalo, Facebook” - bác sĩ Ngọc chia sẻ.

Phong kham san khoa tu nhan Minh Ngoc anh 2

Phòng khám được nhiều sản phụ tin tưởng.

Siêu âm là kỹ thuật cận lâm sàng hiệu quả để có thể xác định vị trí, sự phát triển và các dị tật hình thể của thai nhi. Với sự cải tiến không ngừng của khoa học - kỹ thuật, công nghệ siêu âm studio với dòng máy Voluson E10 cho hình ảnh sắc nét, giúp bác sĩ đưa ra các chỉ định phù hợp cho từng sản phụ.

Sản phụ Thúy Vy (Quảng Ngãi) cho biết khi đến siêu âm ở phòng khám của bác sĩ Hà Tấn Ngọc, chị cảm thấy yên tâm vì hình ảnh rõ nét. Ngoài ra, chị còn được bác sĩ tư vấn miễn phí về dinh dưỡng thai kỳ, sức khỏe sinh sản.

Theo ông Bạch Hải Long, chuyên gia quản lý dòng sản phẩm Voluson thuộc Tập đoàn quốc tế Ge Healthcare, Voluson là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ trong lĩnh vực siêu âm sản phụ khoa. Voluson E10 là hệ thống hiện đại, được các giáo sư và bệnh viện đầu ngành trên thế giới sử dụng để nghiên cứu và phát hiện ra các ca dị tật phức tạp của thai nhi.

Phong kham san khoa tu nhan Minh Ngoc anh 3

Đại diện Ge Healthcare chúc mừng bác sĩ Ngọc khai trương phòng khám.

Với thiết kế tinh vi, công nghệ cao và sử dụng dễ dàng, máy siêu âm Voluson E 10 với công nghệ chụp studio có thể đánh giá sớm các giai đoạn của thai kỳ, nhất là chức năng tim của thai nhi. Sự hiển thị cắt lớp khối sẽ giúp xây dựng lại hình ảnh khối tim thai nhi và giúp bác sĩ thăm khám lâm sàng toàn diện hơn. Ngoài ra, công nghệ chụp studio sẽ giúp chẩn đoán dị tật hình thể thai nhi, các bất thường trong giai đoạn phát triển thai nhi sớm và rõ ràng hơn.

Đây là công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thế giới trong siêu âm, được triển khai tại Phòng khám sản khoa Minh Ngọc (số 74 Phạm Văn Đồng, thành phố Quảng Ngãi). Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm tại fanpage Siêu âm thai- 5D Hà Tấn Ngọc hoặc liên hệ số điện thoại 0934822727 để được tư vấn cụ thể.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm