Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sĩ Thanh hoá thiên thần trong truyện tranh

Nữ ca sĩ thoát khỏi hình ảnh gợi cảm, sexy thường thấy của mình trong bộ sưu tập ảnh mới.

Khi nhắc đến Sĩ Thanh, khán giả thường nhớ đến hình ảnh sexy, gợi cảm đôi lúc táo bạo mang chất “bad girl”. Mới đây, Sĩ Thanh thay đổi phong cách qua bộ ảnh mới được nhiếp ảnh Luciola thực hiện, trong bộ ảnh này cô hóa thân thành nàng công chúa trong truyện tranh.
Khi nhắc đến Sĩ Thanh, khán giả thường nhớ đến hình ảnh sexy, gợi cảm đôi lúc táo bạo mang chất "bad girl". 
Vừa hoàn thành MV Oh My Chuối và đón nhận nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận, Sĩ Thanh chia sẻ rằng Oh My Chuối là một sản phẩm mang tính giải trí không phải phong cách âm nhạc từ trước đến nay của cô.
Mới đây, Sĩ Thanh thay đổi phong cách qua bộ ảnh mới được nhiếp ảnh Luciola thực hiện. Ở bộ ảnh này cô hóa thân thành nàng công chúa hiền dịu, mộng mơ - giống hệt nhân vật trong các cuốn truyện tranh.
Với Oh My Chuối,  Sĩ Thanh đã được fan ưu ái gọi là “nàng Chuối”, ca khúc đã “gây nghiện” cho số đông giới trẻ, vì mang một phong cách khác lạ với thị trường âm nhạc hiện nay. Đây là niềm vui lớn đối với Sĩ Thanh.
Để tìm được bối cảnh phù hợp với ý tưởng ban đầu đưa ra, Sĩ Thanh và cả ê-kíp đã mất nhiều ngày liền. Đây là một trong những lần hiếm hoi, Sĩ Thanh hoá thân thành một hình tượng dịu dàng và đầy nữ tính.
Nhận được những ý kiến tiêu cực khi chọn phong cách gợi cảm, Sĩ Thanh cũng chia sẻ rằng: “Thanh đã từng nghe một đàn chị dẫn lời: “Nghệ thuật cũng như là kết bạn, mình phải giới thiệu mình là ai và tìm người hợp với mình trước để cùng nhau đi lâu dài chứ không phải cố gắng chạy theo chiều theo số đông”, và rất may mắn, với phong cách đã chọn và thể hiện cá tính của mình, Thanh cũng đã có được một số “người bạn nhỏ” thương yêu mình. Cái gì cũng cần có thời gian, Sĩ Thanh tin rằng mình có thể thuyết phục được khán giả và có nhiều “bạn” hơn trên bước đường nghệ thuật lâu dài.”
Sản phẩm âm nhạc mới của Sĩ Thanh nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận. Sĩ Thanh chia sẻ rằng MV Oh My Chuối là một sản phẩm mang tính giải trí không phải phong cách âm nhạc từ trước đến nay của cô.
Hiện nay, Sĩ Thanh đang gấp rút hoàn thành MV Linh Cảm – ca khúc chủ đề của mini album vừa ra mắt cách đây không lâu của cô. MV Linh Cảm sẽ là một sản phẩm hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.
Hiện nay, Sĩ Thanh đang gấp rút hoàn thành MV Linh cảm. Đây là ca khúc chủ đề của mini album vừa ra mắt cách đây không lâu. 
Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc, Sĩ Thanh cũng nhận được rất nhiều lời mời tham gia phim ảnh, cô đã chọn được cho mình một kịch bản thích hợp, và đang chờ ngày bấm máy.
Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc, Sĩ Thanh cũng nhận được rất nhiều lời mời tham gia phim ảnh, cô đã chọn được cho mình một kịch bản thích hợp, và đang chờ ngày bấm máy.

Tường Huy

Ảnh: Luciola

Bạn có thể quan tâm