Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sĩ Thanh dẹp bỏ nghi vấn yêu đương trong tiệc sinh nhật

Lần đầu tiên tổ chức offline với người hâm mộ đúng vào dịp chào tuổi mới, VJ nóng bỏng không ngần ngại chia sẻ những bí mật của mình.

Thời gian gần đây, cái tên Sĩ Thanh bỗng dưng được dư luận quan tâm, chú ý nhiều hơn. Một phần nguyên nhân là bởi nghi án hẹn hò cùng ca sĩ Yanbi. Nhiều người thậm chí còn cho rằng cô là người thứ ba xen vào cuộc tình tuy nhiều rắc rối nhưng lại được các fan ủng hộ, cổ vũ của Yanbi và Andrea.
Trong buổi offline cùng người hâm mộ và bạn bè thân thiết để chào tuổi mới hôm 7/12 vừa rồi, lần đầu tiên Sĩ Thanh đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ cùng Yanbi trước đám đông. Cô phân trần: “Thanh biết rằng rất nhiều bạn nghĩ rằng đây là chiêu trò, PR tên tuổi của Thanh và Bi, nhưng sự thật là Thanh đã quen Yanbi được gần 1 năm rồi. Thanh cũng lớn tuổi hơn Yanbi nên việc 2 chị em đi cùng nhau có những hành động thân mật là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên khi vô tình chụp lên báo thì lại gây hiểu nhầm và làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của Bi cùng Andrea. Thanh chọn giải pháp im lặng để Bi trở về Hà Nội “làm lành” cùng An. Đến bây giờ mối quan hệ của cả 3 rất tốt đẹp”. Nữ ca sĩ sinh năm 1986 cũng tiết lộ cô và Yanbi đang ráo riết chuẩn bị cho một dự án âm nhạc chung.
Yanbi không xuất hiện nhưng đến với buổi offline mừng sinh nhật có sự xuất hiện của những người bạn thân thiết của Sĩ Thanh như: Tú Vi, Phạm Hồng Phước, Gil Lê, Tâm Tít, Nukan Trần Tùng Anh, Ngọc Thảo…
Tâm Tít vừa mở một quán bar và chính thức lấn sân sang công việc kinh doanh sau một thời gian dài tập trung làm VJ cho nhiều chương trình âm nhạc. Cô cũng đang được dư luận chú ý bởi thông tin hẹn hò cùng anh trai ca sĩ Bảo Thy.
Gil Lê luôn cực chất trong mỗi lần xuất hiện.
Tú Vi ăn vận đơn giản tới chúc mừng Sĩ Thanh. Ít người biết rằng Tú Vi, Sĩ Thanh và Ông Cao Thắng từng là bạn học từ thời cấp III. Ôn lại những kỷ niệm thời còn cắp sách tới trường, Tú Vi tiết lộ Sĩ Thanh là "Tí điệu" nổi tiếng: “ Sĩ Thanh là một cô nàng… điệu quá chừng điệu. Cứ sơ hở là lại soi gương ngắm mình và trong túi xách của cô ấy lúc nào cũng có trên dưới 10 cây son”. Bên cạnh đó, Tú Vi cũng cho biết bạn mình đã từng là cây văn nghệ đình đám trong trường. Theo cô, Sĩ Thanh là một ca sĩ đang làm công việc của một VJ chứ không phải VJ lấn sân làm ca sĩ.
Trong buổi offline, Sĩ Thanh đã chính thức giới thiệu ca khúc Và em gửi lại như một món quà đặc biệt dành tặng bạn bè và người hâm mộ.
Tiết mục đặc biệt nhất là màn song ca Giá như có thể ôm ai và khóc của Sĩ Thanh và Hồng Phước. Dù chỉ có 3 ngày luyện tập chung nhưng cả hai đã diễn và hát rất ngọt bên nhau. Hồng Phước cũng bật mí lần đầu gặp Sĩ Thanh thì không có cảm tình, nếu không muốn nói là "vừa nhìn đã ghét". Anh nhấn mạnh thêm: "Nhưng khi tiếp xúc thì thấy Thanh và người rất vui tính, thẳng thắn và nghĩ gì nói nấy. Bản thân Phước khá khâm phục người chị bé nhỏ này khi có thể cùng lúc kiêm 3 vai trò: VJ – ca sĩ và hiện đang làm việc trong ngành hàng không, tất cả chỉ để theo đuổi đam mê ca hát của mình".

G.A. Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm