Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Showbiz Hong Kong hoang mang vì vụ cưỡng dâm bị khơi lại

Hàng loạt nghệ sĩ lo lắng cho sự an toàn của con gái họ.

Năm 2012, thông tin thiếu gia Đài Loan Lý Tông Thụy bị bắt vì sử dụng thuốc mê để cưỡng hiếp hơn 60 nữ nghệ sĩ trong nhiều năm liên tiếp đã làm chấn động làng giải trí châu Á. Cùng với vụ án này, một loạt những trường hợp tương tự đã bất ngờ bị phanh phui, trong đó, được chú ý nhất chính là vụ cưỡng dâm liên quan tới con gái một ngôi sao Hong Kong. Mặc dù sự việc xảy ra từ 2 năm trước nhưng do liên quan đến việc kháng án, thông tin về vụ việc một lần nữa lại xuất hiện trên trang báo khiến không ít người phải lo lắng.

Theo báo cáo của tòa án, trong khi đi du lịch Đài Loan cùng một số người bạn, nạn nhân có vào một quán bar karaoke. Lúc chuẩn bị ra về, cô gái bị ông chủ một cửa hàng thời trang tán tỉnh, lôi kéo. Người này đưa nạn nhân đến cửa hàng, chuốc cô uống thuốc mê, sau đó đưa đến khách sạn, thực hiện hành vi cưỡng hiếp và chụp lại một số hình ảnh trong lúc quan hệ.

Dựa trên một số bằng chứng, phía công tố khẳng định đây là một vụ hiếp dâm. Người đàn ông kia bị kết án và bỏ tù. Tuy nhiên, người này khẳng định cô gái mới chính là chủ mưu của vụ việc khi liên tiếp có hành vi khiêu gợi, quyến rũ anh ta và quyết định kháng án.

Sau một số cuộc điều tra sâu hơn, phía cảnh sát đã có thêm bằng chứng mới. Tiếp tân khách sạn cho biết, lúc bước vào, dù cả hai có vẻ ngà ngà say nhưng vẫn có thể tranh cãi và xảy ra một cuộc xô xát nhỏ. Cô gái còn tự nhắn tin cho một người bạn nói sẽ về nơi nghỉ muộn vì có chút việc riêng. Thậm chí, cảnh sát phát hiện ra cô gái còn có một thiết bị giống như camera.

Tất cả bằng chứng cho thấy lúc xảy ra sự việc người phụ nữ hoàn toàn tỉnh táo chứ không phải là nạn nhân của việc cưỡng bức như lời khai ban đầu.

Phụ huynh lo lắng

Mã Thi Tuệ và con gái Vương Mạn Hỉ.

Trước sự việc này, rất nhiều bậc phụ huynh là người nổi tiếng đã tỏ ra lo ngại cho sự an toàn của con cái. Họ cho rằng chính môi trường nghề nghiệp của mình đã vô tình đẩy con gái họ vào rủi ro.

Siêu mẫu Hong Kong Mã Thi Tuệ chia sẻ về cô con gái 22 tuổi Vương Mạn Hỉ: "Mạn Hỉ từng rất thích đi nhảy trong club, dù thời gian gần đây, khi bắt đầu yêu đương, con bé có giảm bớt thói quen này. Tôi vẫn luôn nhắc nhở con bé cẩn thận với người lạ, để ý đồ uống mỗi khi đi chơi. Dù việc con bé hút thuốc không phải là vấn đề với tôi nhưng tuyệt nhiên, tôi không bao giờ cho nó đụng vào chất gây nghiện".

H.G

Bạn có thể quan tâm