Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Show diễn 'bứt phá giới hạn' chào mừng Galaxy S8

The 8Finity Show với những màn trình diễn chưa từng có như Isaac song ca cùng Bằng Kiều, Thu Minh hát "Sau tất cả"... đã thể hiện tinh thần "bứt phá giới hạn" của Galaxy S8.

Sau màn ra mắt hoành tráng ngày 19/4, Samsung tiếp tục tổ chức đại nhạc hội tại Hà Nội, chào đón bộ đôi Galaxy S8 và S8+ tại Việt Nam. 

Sự kiện bắt đầu vào lúc 20h ngày 22/4 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, thu hút khoảng 40.000 người tham dự. Cũng tại sự kiện này, Samsung bố trí một khu vực trải nghiệm rộng lớn, trưng bày các sản phẩm như bộ đôi Galaxy S8, S8+, phụ kiện Samsung Dex, Gear VR và Gear 360.

Dưới đây là những diễn biến chính của sự kiện:

  • Người dùng trải nghiệm Galaxy S8

    Sự kiện âm nhạc bắt đầu lúc 20h nhưng từ sáng 22/4, Samsung đã cho trưng bày loạt sản phẩm mới tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, thu hút hàng nghìn lượt người dùng trải nghiệm. Đến buổi tối, khi sự kiện sắp bắt đầu, không khí tại khu trưng bày vẫn cực nóng với nhiều lượt người dùng đến dùng thử bộ đôi Galaxy S8, S8+. Đa phần người dùng đánh giá rất cao chất lượng camera và thiết kế không viền màn hình (Infinity Display) của bộ đôi này.

    Su kien The 8Finity Show anh 1

    Su kien The 8Finity Show anh 2

  • Nhiều sao lớn xuất hiện tại 8Finity Show

    Những ngôi sao ca nhạc như Bằng Kiều, Thu Minh, Hà Anh Tuấn và siêu mẫu Thanh Hằng sẽ xuất hiện tại sự kiện lần này. Thanh Hằng là đại sứ thương hiệu của bộ đôi Galaxy S8 và S8+. Siêu mẫu này cũng sẽ tham gia biểu diễn.

     

     

  • Sự kiện bắt đầu

    Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện, làm nóng sân khấu bằng một ca khúc sôi động. Cô cho biết mình rất tự hào là một trong những người đầu tiên sở hữu siêu phẩm Galaxy S8. "Để được là người đầu tiên, mình cần làm những việc tiên phong, những thứ người khác không làm được. Hằng và Samsung sở hữu điểm chung này", siêu mẫu chia sẻ.

  • Phương Linh, Hà Anh Tuấn song ca những bản hit đình đám

    Phương Linh xuất hiện với bộ đồ trắng quyến rũ. Cô thể hiện ca khúc "Chuyện của mùa đông", sau đó song ca với Hà Anh Tuấn những ca khúc gây dựng nên tên tuổi của hai người là "Cơn mưa tình yêu" và "Thiên đường gọi tên".

    "Linh rất thích selfie. Selfie ngay cả khi chưa make up hay ở sau sân khấu. S8 và S8+ phù hợp với Linh. Ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu nhất vẫn có thể chụp những bức ảnh lung linh để chia sẻ trên mạng xã hội", Phương Linh chia sẻ.

    Trong khi đó, Hà Anh Tuấn cho biết: "Samsung rất chiều lòng các cô gái đẹp. S8 và S8+ rất phù hợp với những người thích có tấm hình đẹp chia sẻ với bạn bè". 

    Su kien The 8Finity Show anh 3
    Su kien The 8Finity Show anh 4
    Su kien The 8Finity Show anh 5
    Su kien The 8Finity Show anh 6

     

     

     

     



  • Soobin Hoàng Sơn bất ngờ xuất hiện, song ca cùng Hà Anh Tuấn ca khúc "Vài lần đón đưa". Đây là một trong những màn song ca "lạ" sẽ xuất hiện tại sân khấu 8Finity Show.

    Su kien The 8Finity Show anh 7

  • Soobin Hoàng Sơn khiến khán giả bùng cháy

    Ca sĩ sinh năm 1992 liên tục cảm ơn đơn vị tổ chức cho anh cơ hội gặp gỡ khán giả Hà Nội. Soobin trình diễn bản mashup "Vui đi em + Lalala" cùng bản hit "Phía sau một cô gái". MC Phan Anh cho biết, sân khấu đã không thể nóng hơn với màn trình diễn của anh.

    Su kien The 8Finity Show anh 8

     


  • Isaac song ca với Bằng Kiều ca khúc "Trái tim bên lề"

    Khán giả liên tục gọi tên Isaac khi "nam thần" này xuất hiện. Isaac cũng là một đại sứ thương hiệu của Samsung. Anh là gương mặt đại diện cho dòng Galaxy J với những smartphone bán chạy nhất 2016 như Galaxy J5, J7 Prime. Anh trình diễn ca khúc "Tắt đèn" trên nền nhạc sôi động, và gây bất ngờ lớn khi song ca với "tiền bối" Bằng Kiều ca khúc "Trái tim bên lề".

    Su kien The 8Finity Show anh 9
    Su kien The 8Finity Show anh 10
    Su kien The 8Finity Show anh 11

     

     



  • Bằng Kiều da diết với những bản tình ca không tuổi

    Bằng Kiều da diết với những ca khúc làm nên tên tuổi của anh như "Một ngày mùa đông" hay "Nếu điều đó xảy ra". Anh cho biết rất bất ngờ khi được xếp song ca cùng với một ca sĩ trẻ như Isaac. "Đó là cơ hội để Bằng Kiều thu hút thêm nhiều khán giả trẻ", giọng ca thuốc lào chia sẻ. Sân khấu vô cực của Samsung liên tục biến hóa khiến khán giả thực sự mãn nhãn.

    Su kien The 8Finity Show anh 12
    Su kien The 8Finity Show anh 13

  • Màn trình diễn của Thanh Hằng, Phương Linh và Hà Anh Tuấn Màn khởi động đầy ấn tượng của 8Finity Show khiến khán giả cảm thấy vô cùng hưng phấn
  • Đông Nhi, Thu Minh khiến khán giả phát cuồng

    Đông Nhi mang đến hàng loạt ca khúc sôi động như "Love me too", "Boom Boom". Liền sau đó, bạn gái của Ông Cao Thắng song ca với đàn chị cùng là giám khảo chương trình Giọng hát Việt ca khúc "Taxi" và "Bad boy". Bộ đôi này khiến khán giả liên tục nhún nhảy theo. Sân khấu 8Finity Show thực sự bùng nổ.

    "Nhi như một người em của chị. Chị nhìn thấy ở Nhi một điều gì đó rất đáng trân trọng", ca sĩ Thu Minh chia sẻ trước khán giả Hà Nội. 

    Su kien The 8Finity Show anh 14
    Su kien The 8Finity Show anh 15


  • Thu Minh luyện thanh cho khán giả, hát "Sau tất cả"

    Thu Minh gây bất ngờ lớn cho khán giả khi thể hiện ca khúc "Sau tất cả". "Thu Minh đã luyện thanh cho các bạn. Giờ là lúc các bạn hát cùng Thu Minh". Khán giả hát vang giai điệu của "Sau tất cả" cùng nữ ca sĩ. Bất ngờ hơn nữa khi cô thể hiện điệu nhảy "vũ điệu cồng chiêng" khiến sân khấu như vỡ tung. Nữ ca sĩ dày dạn kinh nghiệm thực sự biết cách lôi kéo khán giả. Cô tiếp tục "mồi" khán giả với một đoạn của ca khúc "bay" và "đường cong".

    Su kien The 8Finity Show anh 16

  • Đêm nhạc kết thúc. Khán giả nhún nhảy theo những bản EDM của Hoàng Touliver.

    Su kien The 8Finity Show anh 17

     

Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm