Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shophouse Elysee tái hiện không gian châu Âu bên bờ vịnh Hạ Long

Phong cách thiết kế châu Âu, các con đường lát đá cổ kính, mái vòm trần cao, tượng nghệ thuật… là những vẻ đẹp hội tụ tại tiểu khu Elysee thuộc tổ hợp shophouse Europe.

Bên cạnh sức hút của vịnh di sản, những năm gần đây, Hạ Long trở thành trung tâm nghỉ dưỡng phía Bắc với quần thể giải trí hấp dẫn đang hoàn thiện tại Bãi Cháy.

Sắp tới, Elysee - một trong 3 tiểu khu của shophouse Europe (khu shophouse châu Âu) thuộc dự án Sun Plaza Grand World - sẽ đi vào hoạt động, định hình dấu ấn bằng những con phố thời trang cao cấp và hiện đại.

Được thực hiện bởi WATG, đơn vị thiết kế nổi tiếng từng tạo nên nhiều sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng như Grecotel Amirandes (Crete, Hy Lạp), Four Seasons Golf Club Dubai Festival City (Dubai), Shangri-La Hote và Garden Wing (Singapore)…, tiểu khu Elysee hội tụ những vẻ đẹp tinh hoa của kiến trúc, lịch sử văn hóa châu Âu và cả những cửa hàng thời trang sang trọng của Paris.

Chủ đầu tư Sun Group mạnh tay chi hàng triệu USD để đảm bảo mỗi căn shophouse Elysee xuất hiện như một tác phẩm nghệ thuật đậm màu Pháp. Kiến trúc mặt tiền được thiết kế nổi bật với trần cao 4 m cùng khung cửa kính sang trọng hình bán nguyệt.

Toàn bộ lối đi nội khu được ốp đã granit, dẫn lối tới đài phun nước kết hợp cùng những mái vòm tiểu cảnh uốn lượn khiến du khách gợi nhớ về những phút thư giãn ở góc quảng trường Concorde (Paris).

Phần vỉa hè rộng 5-8 m kết hợp lòng đường rộng được thiết kế phù hợp cho các hoạt động nghệ thuật. Nơi đây hứa hẹn là trung tâm thời trang mà các tín đồ sành điệu nào cũng muốn một lần đặt chân tới. Đến với đại lộ Champ de Elysee của Hạ Long, du khách có cơ hội tiếp cận nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Không những thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng, Elysee còn mang tới câu chuyện về một châu Âu cổ kính, khiến du khách mãn nhãn với những bức tượng đá nghệ thuật, hàng cây xanh nên thơ, những thảm xanh hài hòa được thiết kế bởi đối tác One Landscape (Hong Kong, Trung Quốc).

Đến với tiểu khu này, du khách không thể không chiêm ngưỡng dòng sông ánh sáng dọc Elysee. Mỗi block nhà chứa đựng một thiết kế riêng biệt, không trùng lặp, được khoác lên mình những hiệu ứng ánh sáng hiện đại, mang tới trải nghiệm hiếm có.

Có thể nói, khái niệm mua sắm tại tiểu khu shophouse Elysee không thuần túy là việc tự chiều chuộng nhu cầu trưng diện của bản thân. Đây là cơ hội trải nghiệm sự giao thoa giữa lối sống thời trang Paris và bề dày lịch sử của vịnh di sản nghìn năm. Ở đó, du khách vừa thỏa mãn được nhu cầu mua sắm, giải trí, vừa được sống trong không gian châu Âu chỉ cách Hà Nội hơn một giờ chạy xe.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm