Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shinsen Sushi: không gian sang trọng, giá cả phải chăng

Tọa lạc ngay ngã tư Cao Thắng - 3/2 náo nhiệt và đông đúc, Shinsen Sushi chào đón tất cả thực khách đến với thiên đường ẩm thực Nhật Bản trong không gian thoáng đãng và sang trọng.

Hiện nay những quán sushi khác thường đi theo hai xu hướng: sang trọng với giá thành cao, hoặc là các quán sushi vỉa hè nở rộ trong thời gian gần đây với giá thành thấp nhưng chất lượng vệ sinh không được đảm bảo. Trong khi đó, Shinsen Sushi là một sự kết hợp khéo léo, hội tụ đầy đủ các yếu tố: không gian nhà hàng sang trọng và giá các món ăn lại rất phải chăng với chất lượng vệ sinh được đảm bảo an toàn.

Quán luôn luôn sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sống và được chọn lọc kỹ càng. Với phong cách phục vụ tiện lợi, mọi lúc mọi nơi, thực khách không phải đợi lâu, có thể tự chọn lựa những món sushi mình yêu thích đã được đầu bếp lành nghề của Shinsen Sushi chế biến sẵn tại quán.

Ngoài kiểu phục vụ thực khách theo phong cách như ăn tại chỗ hoặc mang đi, các nhân viên dễ gần và chuyên nghiệp sẵn sàng giao hàng tận nơi cho khách hàng bất cứ khi nào có nhu cầu.

Đến với Shinsen Sushi là đến với thế giới của ẩm thực mang phong cách Nhật Bản, với đầy đủ các món sushi của đất nước mặt trời mọc mà bạn đã từng biết và yêu thích. Món ăn đa dạng và hương vị tinh tế, khó quên là một trong những điểm mạnh của nhà hàng.


Địa chỉ: 159 Cao Thắng, phường 11, quận 10, TP.HCM

Website: www.shinsensushi.com.vn

Điện thoại giao hàng: 08.62994466

Giờ hoạt động: 7 ngày/ tuần, từ 9h đến 22h

Giá thực đơn từ 10.000 đồng/ món trở lên.

Hoa Thien Ha

Tư liệu: Hoa Thiên Hà

Bạn có thể quan tâm