Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shin Min Ah - Kim Woo Bin tình tứ trong ảnh mới

Cặp đôi chị em của showbiz Hàn diễn xuất ăn ý trong video quảng cáo đầu tiên kể từ khi công khai hẹn hò.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin vừa quay trở lại làm mẫu cho nhãn hàng thời trang Giordano – nơi giúp họ bén duyên khi cùng chụp ảnh quảng cáo. Vào tháng 7 vừa qua, 2 ngôi sao xác nhận họ đang trong giai đoạn đầu hẹn hò. Cách đây 1 tháng, cặp đôi bị bắt gặp ở địa điểm quay phim quảng cáo.

Shin Min Ah và bạn trai kém 5 tuổi Kim Woo Bin trong quảng cáo thời trang mới.
Shin Min Ah và bạn trai kém 5 tuổi Kim Woo Bin trong quảng cáo thời trang mới.

Mới đây, video dài hơn 1 phút do đôi uyên ương hơn kém nhau 5 tuổi diễn xuất vừa được công bố. Trong đó, Shin Min Ah và Kim Woo Bin diện những thiết kế thu đông khỏe khoắn, ăn ý, tận hưởng giây phút du lịch và nghe nhạc bên nhau. Những hình ảnh tình tứ của cặp đôi được thể hiện trên nền nhạc cover ca khúc Tell Me If You Wanna Go Home của bộ phim âm nhạc ăn khách Begin Again.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin tình tứ trong quảng cáo Shin Min Ah và Kim Woo Bin vừa quay trở lại làm mẫu cho nhãn hàng thời trang Giordano – nơi giúp họ bén duyên khi cùng chụp ảnh quảng cáo.

Sắp tới, Shin Min Ah và bồ trẻ cùng trở lại màn ảnh. “Hồ ly 9 đuôi” sẽ đóng cặp với tài tử So Ji Sub trong bộ phim Oh My Venus dự kiến lên sóng vào tháng 11. Trong khi đó, mỹ nam Người thừa kế có bộ phim mới Uncontrollably Fond kết đôi cùng kiều nữ Suzy của nhóm nhạc miss A. 2 dự án phim của cặp đôi sẽ cùng lên sóng đài KBS.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm