Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Woo Bin và 'đàn chị' Shin Min Ah thừa nhận yêu đương

Trang Dispatch tiếp tục "phanh phui" thành công chuyện tình bí mật của cặp diễn viên nổi tiếng xứ Hàn.

Ngày 22/7, Dispatch hé lộ loạt ảnh hẹn hò của Kim Woo Bin và Shin Min Ah. Theo đó, cặp đôi quen và trở nên gần gũi sau khi cùng đóng quảng cáo cho một hãng thời trang danh tiếng hồi đầu năm. Tuy nhiên, Kim Woo Bin và Shin Min Ah mới chỉ chính thức hẹn hò từ tháng 5.

Mối quan tâm chung về điện ảnh, thời trang và một số sở thích khác đã kéo hai ngôi sao lại với nhau. Không những thế, sự quan tâm chu đáo của tài tử điển trai đã hạ gục hoàn toàn nữ diễn viên đàn chị.

Dispatch cho biết, dù bận rộn, Kim Woo Bin luôn sắp xếp để được gặp người yêu. Từ tháng 5, cặp đôi gặp nhau đều đặn 2 đến 3 lần mỗi tuần. Những lần đến nhà Shin Min Ah, Kim Woo Bin sử dụng thay phiên 2 chiếc xe Porsche và Range Rover để tránh gây chú ý.

Ngay sau khi những hình ảnh được công khai, công ty quản lý của Kim Woo Bin và Shin Min Ah đều đã lên tiếng xác nhận.

Kim Woo Bin che chắn khá kỹ khi đến nhà Shin Min Ah nhưng không thoát được camera của Dispatch.

Sinh năm 1984, Shin Min Ah quen mặt với khán giả qua một số bộ phim như Bạn gái tôi là hồ ly, Arang và thẩm phán... Giordano cũng chính là hãng thời trang đã đưa Shin Min Ah và So Ji Sub đến chụp quảng cáo tại Mũi Né (Phan Thiết) hồi đầu năm 2013.

Trong khi đó, Kim Woo Bin là gương mặt mới nổi của Kbiz. Anh chàng có xuất thân người mẫu này bắt đầu gây chú ý khi tham gia 2 bộ phim đình đám trong năm 2013 là SchoolNgười thừa kế (The Heirs). Hiện tại, chàng tài tử sinh năm 1989 là một trong những mỹ nam được yêu thích nhất của màn ảnh Hàn.

Ảnh quảng cáo đóng chung của Kim Woo Bin và Shin Min Ah.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm